Y tế

Bắc Giang khuyến cáo người dân tạm dừng di chuyển đến Đà Nẵng du lịch

DNVN - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bắc Giang đã khuyến cáo các cán bộ, công chức, viên chức, toàn bộ người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bắc Giang tạm dừng di chuyển đến thành phố Đà Nẵng với mục đích tham quan, du lịch, thăm thân, công tác và những công việc không cần thiết khác.

Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Tân Yên (Bắc Giang) đạt chuẩn nông thôn mới / Truy tố Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Đồng Tháp chiếm đoạt 3,7 tỷ đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 mới xảy ra tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Y tế đã xác định đây là trường hợp có khả năng lây nhiễm cao và cần triển khai ngay các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Bắc Giang: Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bắc Giang: Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dân, Ban Chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tỉnh Bắc Giang đã yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố khẩn trương triển khai thực hiện ngay các biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Các cán bộ, công chức, viên chức, toàn bộ người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bắc Giang tạm dừng di chuyển đến thành phố Đà Nẵng với mục đích tham quan, du lịch, thăm thân, công tác và những công việc không cần thiết khác.

Đối với những người dân đang sống tại thành phố Đà Nẵng phải có biện pháp tự bảo vệ, phòng chống lây nhiễm Covid-19. Những người từ Đà Nẵng về địa phương trong thời gian từ ngày 18/7/2020 đến nay phải tự giác thực hiện khai báo y tế và cách ly, theo dõi sức khoẻ trong 14 ngày; khi người dân có triệu chứng bất thừng như: sốt, ho, khó thở,… phải báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất để được khám và lấy xét nghiệm theo quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo trên, vận động Nhân dân đoàn kết, đồng sức, đồng lòng cùng cả hệ thống chính trị quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. UBND tỉnh sẽ điểu chỉnh phù hợp với các diễn biến của tình hình dịch bệnh trên địa bàn và khi có chỉ đạo mới của Thủ tướng Chính phủ.


Lê Hằng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm