Y tế

Chống dịch Covid -19, TP.HCM không tổ chức tiếp khách Ngày Thầy thuốc Việt Nam

DNVN - Sở Y tế TP.HCM vừa có công văn về việc không tổ chức tiếp khách, nhận hoa, quà chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/2020).

Hà Nội: Trẻ 3 tuổi bị hóc đồng xu do đùa nghịch / TP.HCM: Kêu gọi người dân hiến máu dịp tết

Theo nội dung công văn, hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ngành Y tế thành phố chủ động phối hợp cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các quận, huyện tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh để nhanh chóng kiểm soát và ngăn ngừa được dịch bệnh này trên địa bàn thành phố.

Do vậy, Sở Y tế thành phố sẽ không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020 tại trụ sở cơ quan Sở Y tế thành phố.

Sở Y tế trân trọng cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị đối với ngành y tế trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị, cá nhân trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng đã có thông báo về việc bệnh viện không nhận hoa, quà, tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông báo sẽ không nhận hoa, quà, tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Trước đó, Bệnh viện Chợ Rẫy đã có thông báo về việc bệnh viện xin dừng các hoạt động chúc mừng nhân Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Theo đó, kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ chỉ triển khai các hoạt động nội bộ. Bệnh viện xin ghi nhận tấm lòng của các đơn vị muốn đến thăm, chúc mừng bệnh viện, nhưng rất mong các cơ quan, tổ chức, cá nhân không thực hiện hoạt động này; đồng thời không gửi quà, hoa... chúc mừng cho bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng đã có thông báo về việc bệnh viện không nhận hoa, quà, tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tất cả nhân viên y tế tập trung toàn lực trong công tác chuyên môn, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phạm Văn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm