Hỗ trợ doanh nghiệp

TiNiWorld chính thức ra mắt 2 trung tâm mới

Hệ thống Trung tâm Giáo trí Thiếu nhi TiNiWorld chính thức ra mắt 2 trung tâm mới: trung tâm thứ 17 của TiNiWorld đã ra mắt vào ngày 15/6/2013 tại Nha Trang và trung tâm thứ 18 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/6/2013 tại Ninh Bình.

Cả 2 trung tâm TiNiWorld mới khai trương trên có đầy đủ các khu vực vui chơi hấp dẫn như: Khu trò chơi liên hoàn JuNo Playland với sân chơi cát, hồ câu cá trong nhà vui nhộn; khu mỹ thuật độc đáo PiCa Hut với các bộ sưu tập tượng, tranh cát, tranh tô màu, hạt nhựa theo từng chủ đề gắn liền với những bộ phim hoạt hình bé ưa thích. Khu ẩm thực KiLo Korner với buffet kẹo ngọt ngào và các món ăn khoái khẩu dành cho bé. Khu thư viện với nhiều đầu sách truyện phong phú cùng khu game vi tính vui học dành cho các bé ưa thích tìm tòi và khám phá khoa học... Tại các trung tâm này, các bé còn có thể được tổ chức tiệc sinh nhật trong không gian ngộ nghĩnh của thế giới trẻ thơ. 


Tại 2 trung tâm trên còn có phòng chơi bé trai bé gái sinh động với thế giới đồ chơi hấp dẫn và khu vực cho bé mẫu giáo, mầm non với nhà bóng mini nhiều sắc màu và đồ chơi ngộ nghĩnh dành cho các bé nhỏ tuổi. Điểm đặc biệt của TiNiWorld Nha Trang còn là các gian hàng carnival game mới lạ sinh động bắt mắt, nơi giúp các bé vừa rèn luyện sự khéo léo và tinh mắt vừa thu thập nhiều điểm thưởng đổi quà hấp dẫn. 

Ngoài ra, từ ngày 1/7/2013, TiNiWorld còn tổ chức một cuộc thi Ảnh “Khoảnh khắc TiNi” rất đặc biệt và hấp dẫn dành cho Bố mẹ và các bé trong mùa hè này. Chương trình cũng được tổ chức như một thành phố thu nhỏ gồm một sân chơi mới dành cho bố mẹ ưa thích chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của các thiên thần nhỏ đang vui chơi tại TiNiWorld. Cuộc thi sẽ bình chọn ra những bức ảnh ngộ nghĩnh, tự nhiên, dễ thương theo mỗi tuần, theo tháng và giải chung kết. Rất nhiều phần quà có giá trị của cuộc thi chờ đón các bé như xe năng lượng mặt trời, máy chụp ảnh, xe scooter, bộ đồ chơi HotWheels, Barbie …
 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo