Hỗ trợ doanh nghiệp

Tọa đàm về thang máy trong kiến trúc xây dựng

Buổi Tọa đàm về thang máy trong Kiến trúc - Xây dựng do Hội kiến trúc sư Việt Nam và Công ty liên doanh Fuji Alpha tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 18/4 tại Hà Nội.

Chương trình là hoạt động bên lề quan trọng thuộc Đại hội lần thứ IX – Hội Kiến trúc sư Việt Nam và nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty liên doanh Fuji Alpha. Buổi tọa đàm sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất về thang máy trong kiến trúc xây dựng.

Dự kiến sẽ có gần 100 Lãnh đạo Hội Kiến trúc sư các tỉnh thành trên cả nước, các đối tác tham dự buổi tọa đàm.

Thang máy là một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại và đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tại buổi tọa đàm, các vấn đề liên quan đến thang máy trong kiến trúc xây dựng được đề cập đến như: Việc lựa chọn hệ thống thang máy đáp ứng được nhu cầu di chuyển nhanh chóng và thuận tiện trong các công trình cũng như đáp ứng được các yêu cầu về mặt kiến trúc của công trình.

FUJI – ALPHA ra đời năm 2005, được liên doanh giữa công ty thang máy Fuji – Nhật Bản, công ty sản xuất thang máy và thang cuốn Fuji - Malaysia và công ty cổ phần Alphanam – Việt Nam. Sau 10 năm nỗ lực không ngừng, Fuji Alpha tự hào là liên doanh sản xuất thang máy lớn nhất Việt Nam, luôn dẫn đầu về mặt công nghệ trong ngành sản xuất thang máy tại thị trường Việt Nam và về số lượng thang máy cung cấp ra thị trường nước nhà.

Thang máy Fuji Alpha đã được đưa vào sử dụng cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc cũng như được xuất khấu và lắp đặt tại thị trường nước ngoài.

Được biết, Đại hội Kiến trúc sư Việt Nam được tổ chức 5 năm một lần, nhằm bầu chọn những kiến trúc sư tiêu biểu nhất vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đại hội lần thứ IX của Hội Kiến trúc sư Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 1000 Kiến trúc sư trên toàn quốc cùng với các hoạt động bên lề như các Hội thảo, Toạ đàm chuyên ngành kiến trúc.

 

Đoàn Huế. (Ảnh: Internet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo