Văn hóa

Tom Cruise xác nhận diễn viên Jennifer Connelly sẽ tham gia bộ phim “Top Gun 2”

Tom Cruise đã lên tiếng xác nhận bạn diễn của mình trong phần 2 của bộ phim “Top Gun” chính là nữ diễn viên Jennifer Connelly.

Sau rất nhiều tin đồn về việc ngôi sao điện ảnh Jennifer Connelly tham gia bộ phim Top Gun 2 sắp tới, nam tài tử Tom Cruise đã chính thức lên tiếng xác nhận sự tham gia của Jennifer trong bộ phim lần này.

Trả lời phỏng vấn với Extra Sunday, Tom Cruise đã hết lời khen ngợi bạn diễn của mình: "Tôi rất ngưỡng mộ Jennifer, sự góp mặt của cô ấy sẽ giúp bộ phim trở nên vô cùng tuyệt vời".

Nữ diễn viên Jennifer Connelly. (Ảnh: Dark Horizons).

Trước đó, Tom Cuise đã đến San Diego để quay một vài cảnh cho Top Gun 2. Bộ phim sẽ tiếp tục được quay vào tháng 9 sắp tới.

Theo nguồn tin của The Hollywood Reporter, trong phần 2 của Top Gun, nữ diễn viên 47 tuổi sẽ vào vai bà mẹ đơn thân quản lý một quán bar gần căn cứ hải quân nơi phi công Pete "Marverick" Mitchell (do Tom Cruise thủ vai) làm việc.

Tom Cruise vào vai Pete "Maverick" Mitchel trong phim Top Gun. (Ảnh: The Verge).

Jennifer Connelly là nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ nổi tiếng qua diễn xuất trong phim Requiem for a Dream vào năm 2000. Năm 2001, Jennifer đã giành giải Oscar hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" với vai diễn trong phim A Beautiful Mind.

32 năm sau khi ra mắt phần 1 bộ phim điện ảnh đình đám Top Gun, các nhà sản xuất đã chính thức làm phần 2 với tên gọi Top Gun: Marverick do Joseph Kosinski đạo diễn. Ngoài Tom Cruise và Jennifer Connelly, 2 ngôi sao điện ảnh khác cũng góp mặt trong bộ phim lần này là Miles Teller và Val Kilmer. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/7/2019.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo