Văn hóa

Tom Hiddleston thừa nhận hẹn hò Taylor Swift

(DNVN) - Mới đây, Tom Hiddleston thẳng thắn thừa nhận chuyện mình hẹn hò cùng Taylor Swift, bất chấp việc cô nàng vừa chia tay bạn trai chỉ 2 tuần.

Tin tức tên báo Dân việt, sáng ngày 17/6, Tom Hiddleston đến phòng gym ở New York bằng xe ô tô của Taylor Swift. Khi cánh phóng viên bắt gặp và hỏi Tom về chuyện hẹn hò, nam diễn viên đã xác nhận: "Đúng thế, anh bạn".

Câu nói này của Tom Hiddleston có lẽ đã khiến trái tim của hàng triệu fan nữ trên khắp thế giới tan nát. Ngoài ra, các chuyên gia đọc ngôn ngữ cơ thể cũng chia sẻ rằng, những bức ảnh tình tứ của Tom Hiddleston và Taylor Swift là dựa trên tình cảm thực sự chứ không phải đang diễn.

Những hình ảnh thân mật cho thấy cặp đôi yêu nhau thực sự chứ không phải diễn

Patti Wood – chuyên gia đọc ngôn ngữ cơ thể đã chia sẻ với Daily Mail rằng, cách động chạm của Tom Hiddleston khi anh dùng chân mình bao bọc lấy Taylor và hôn cô cho thấy nam diễn viên đang cực kỳ say mê, tuy nhiên cô ca sĩ vẫn còn chút gì đó ngần ngại.

Trong diễn biến mới đây, khi lúc dư luận đang ồn ào về chuyện Taylor Swift hẹn hò với Tom Hiddleston, còn Calvin Harris thì cảm thấy bị phản bội, thì trang Dailymail vừa qua đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Taylor - Tom khi họ tiến đến sân bay để lên phi cơ riêng, rời khỏi tiểu bang Rhode Island (Mỹ). Báo Trí thức trẻ thông tin.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện sau khi lộ ảnh hôn nhau tình tứ trên bãi biển chỉ hai tuần sau khi Taylor vừa chia tay Calvin. Taylor Swift và Tom Hiddleston đã gặp nhau từ đầu tháng 5, khoảng một tháng trước khi nữ ca sĩ và Calvin Harris thông báo chia tay. Tại đêm tiệc Met Gala, Taylor và Tom đã có những điệu nhảy vui vẻ bên nhau.

Nam tài tử 35 tuổi khi đó không ngần ngại dành những mỹ từ để miêu tả Taylor: "Tôi ngồi ngay cạnh cô ấy trong bữa tối hôm đó và cô ấy thật sự rất thu hút. Cô ấy thật tuyệt vời. Tôi từng xem một vài video âm nhạc của cô ấy rồi".

Trong khi đó, Calvin Harris đã xóa hết mọi hình ảnh, tweet liên quan đến Taylor sau khi bạn gái cũ lộ ảnh hôn môi thắm thiết với Tom. Nhiều nguồn tin chia sẻ rằng, Calvin rất giận dữ và cảm thấy bị phản bội. Đến ngày 16/6, anh xuất hiện khá vui vẻ và chỉ trả lời với phóng viên rằng: "Mọi chuyện đều ổn. Cô ấy đang làm việc của cô ấy".

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo