Văn hóa

Tôn nét trẻ trung với các kiểu dáng trang phục thịnh hành

Bộ ảnh tổng hợp các mẫu váy áo giúp phái đẹp tiện lợi khi đi vui chơi và thanh nhã khi đến văn phòng.

Cách hoà quyện giữa sắc trắng thanh nhã và tông xanh dịu mắt của sơ mi biến tấu và chân váy cài nút sẽ giúp bạn gái trở nên nhẹ nhàng hơn trong không khí mùa nóng. 

Phép cộng giữa váy trễ vai, mũ nan, túi tote vải bố mang đến set đồ dạo phố, đi du lịch tôn nét nữ tính và thoải mái cho người sử dụng.

Váy trễ vai ở mùa hè năm nay được tô điểm ấn tượng bằng những đường bèo nhún sinh động, hay cách tạo điểm nhấn bằng đường chun co giãn bắt mắt.

Để chuẩn bị hành lý cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, phái đẹp không thể quên các mẫu váy hai dây, váy gợi cảm phù hợp với không gian của miền biển, khu nghỉ dưỡng.

Bộ sưu tập giới thiệu nhiều mẫu váy ứng dụng xây dựng vẻ hiện đại cho phái đẹp từ đường phố cho tới văn phòng. Chính vì thế phom dáng và màu sắc luôn thể hiện sự đa dạng.

Các kiểu váy áo hai dây xinh xắn, mặc ngoài sơ mi đơn sắc tiếp tục được ưa chuộng ở mùa mốt mới.

Đối với dòng thời trang công sở, nhà mốt Việt tập trung khai thác các kiểu trang phục nhiều layer và dễ dàng phối đồ để tránh sự nhàm chán.

Phong cách thanh lịch và trẻ trung cho các nàng công sở với cách phối sơ mi trắng phom dáng cơ bản đi cùng váy kẻ sọc xám ghi.

Set đồ cho bạn gái yêu thích cách phối đồ theo công thức white on white với áo lụa tạo khối nơ bướm to bản, chân váy ôm, sandal quai mảnh.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Đại Ngô, người mẫu Quỳnh Hương.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo