Hỗ trợ doanh nghiệp

Tôn vinh 244 Bí thư chi bộ khối Doanh nghiệp

Ngày 13/12, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức lễ tuyên dương 244 bí thư chi bộ tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương gồm 33 đảng bộ các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước hạng đặc biệt quan trọng với 1.107 tổ chức cơ sở đảng, hơn 5.800 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, gần 80.000 đảng viên. Các doanh nghiệp, ngân hàng trong khối giữ vị trí then chốt, chủ lực trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Để lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã có kế hoạch bình chọn và tuyên dương bí thư chi bộ tiêu biểu. Theo đó, đã bình chọn được 244 đồng chí bí thư chi bộ tiêu biểu từ hơn 5.800 bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ Khối.

Những năm qua, Đảng bộ Khối đã lãnh đạo các đảng bộ tổng công ty, tập đoàn, ngân hàng thực hiện nhiệm vụ chính trị với mục tiêu ưu tiên hàng đầu là đẩy mạnh tái cơ cấu, cổ phần hóa nhằm phát triển doanh nghiệp bền vững. Các công trình, dự án trọng điểm được chỉ đạo thực hiện đảm bảo về chất lượng, tiến độ. Các đơn vị cũng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và Nghị quyết số 30a của Chính phủ, qua 3 năm với tổng giá trị trên 10.500 tỷ đồng.

Cũng trong chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Phú Trọng-Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã có cuộc gặp mặt 60 bí thư chi bộ tiêu biểu xuất sắc trong tổng số 244 đồng chí bí thư tiêu biểu để nghe báo cáo thành tích trong công tác. Đó là vinh dự to lớn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Tổng Bí thư và lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, là nguồn động viên quan trọng để các bí thư chi bộ tiêu biểu xuất sắc nói riêng và cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Khối tiếp tục phấn đấu, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

PV.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo