Hỗ trợ doanh nghiệp

Tổng Công ty 36 đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động

Sáng 2/3, tại Hà Nội, Tổng Công ty 36 – Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ Đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động. Các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân – Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Thượng tướng Lê Hữu Đức – Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tới dự.

 Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Đăng Giáp – Tổng Giám đốc Tổng Công ty 36- Bộ Quốc phòng cho biết: 09 năm qua, vượt qua những khó khăn, Tổng Công ty 36 đã đạt được những bước phát triển vượt bậc, lập nên một thương hiệu mạnh trong Ngành Xây dựng Việt Nam. Từ doanh thu chỉ gần 20 tỷ đồng năm 2003 đã tăng đến 3.000 tỷ đồng năm 2012. Từ quân số chỉ hơn 30 người thì nay đã tăng đến hơn 2.000 người. Từ cơ sở vật chất gồm 02 nhà cấp 4, nay, Tổng Công ty đã có một cơ ngơi khang trang với hơn 600 đầu thiết bị hiện đại của Việt Nam, hơn 10.000m2 đất ở trung tâm Thành phố làm dự án bất động sản, với 11 công ty con và 06 đầu mối trực thuộc, tổng tài sản hơn 2.200 tỷ đồng. Từ chỗ thị phần ở một số tỉnh, miền núi phía Bắc, làm thầu phụ cho Dự án T1 sân bay Nội Bài, tới nay, Tổng Công ty đã mở rộng gần khắp cả nước và sang bốn tỉnh của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.

Tổng Công ty đạt được những kết quả trên nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt, minh bạch, thẳng thắn, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đoàn kết, cầu thị, quyết đoán của Đảng uỷ, Lãnh đạo chỉ huy Tổng Công ty; tư duy sáng tạo của người đứng đầu và phương thức quản lý khoa học, điều hành trực tuyến làm nên sự khác biệt. Bên cạnh đó, Tổng Công tay đã biết đặt lợi ích tập thể trên lợi ích cá nhân, tư duy độc lập có phản biện, luôn coi đối tác là bạn để cùng tồn tại trong cơ chế thị trường, biết sống chung với áp lực cạnh tranh, biết kỹ năng tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Xứng đáng là quân đội của nhân dân, vì nhân dân phục vụ, Tổng Công ty 36 luôn đi đầu trong công tác đền ơn đáp nghĩa; đã xây dựng nghĩa trang 32 liệt sĩ Trung đoàn 270 Gio Linh- Quảng Trị, Truông Bồn- Nghệ An; xây dựng nhiều nhà tình nghĩa ở khắp các tỉnh trên cả nước có công trình 36 thi công v.v… với tổng số tiền là 30 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Lê Hữu Đức – Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã biểu dương sự nỗ lực và những thành tích mà Tổng Công ty 36 đã đạt được. Đồng chí khẳng định: Danh hiệu Anh hùng Lao động hôm nay được trao cho Tổng Công ty 36 là phần thưởng, sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước trước những bước trưởng thành tiến bộ của Tổng Công ty 36, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ và dựng xây đất nước. Đồng chí tin tưởng rằng trong thời gian tới, phát huy truyền thống vẻ vang và tinh thần nỗ lực không ngừng, Tổng Công ty 36 sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thay mặt cho Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thượng tướng Lê Hữu Đức đã trao Danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng Công ty 36 vì đã có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc./.




Nhật Minh (Theo ĐCSVN)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo