Quốc tế

Tổng thống Putin: Những nỗ lực kiềm chế Nga đã thất bại thảm hại

Những nỗ lực kiềm chế Nga đã không có tác dụng và hiệu quả bằng “son số 0”, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế St. Petersburg.

Trong cuộc họp với lãnh đạo các cơ quan thông tấn quốc tế trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế quốc tế St. Petersburg, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố những nỗ lực nhằm kiềm chế Nga đã thất bại khi hiệu quả chỉ dừng lại ở "con số 0".

Tổng thống Nga Vladimir Putin 

"Cách đây một thời gian, một số nước hay nhóm nước đã tìm cách hành động kiềm chế Nga, kiềm chế những khát vọng chính đáng của đất nước về đảm bảo lợi ích quốc gia, họ đã có những động thái không phù hợp với khuôn khổ luật pháp quốc tế, kể cả những hạn chế về kinh tế, nhưng sự thật thì những nỗ lực ấy chỉ có hiệu quả bằng "con số 0", ông Putin tuyên bố.

Tâm lý chống Nga ở một số nước là quá mức, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói tại diễn đàn SPIEF. "Điều này còn kéo dài bao lâu? Tôi hy vọng rằng sẽ không còn quá lâu, vì sẽ đến lúc họ nhận thức rằng như vậy là phản tác dụng và gây hại cho tất cả", người đứng đầu nước Nga nhấn mạnh.

Diễn đàn kinh tế quốc tế Petersburg trở thành một sàn đối thoại thế giới hàng đầu của giới kinh doanh, nơi thảo luận những vấn đề kinh tế trọng điểm, năm nay diễn ra vào ngày 1-3/6.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo