Văn hóa

Top 10 nữ ca sĩ quyến rũ nhất Hàn Quốc năm 2017

Theo bầu chọn của tờ MR4Y, HyunA, Hyoseong, Hyorin, Gain, Uee, CL, Lee Hyori, Narsha, Yura, Seolhyun là 10 nữ ca sĩ quyến rũ nhất Hàn Quốc năm 2017.

HyunA (Kim Hyun-ah). Là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ, người mẫu Hàn Quốc. Trước đó, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute. Hiện tại, HyunA đã chuyển qua hát solo và thu được những thành công vang dội.

Hyoseong (Jun Hyoseong). Ca sĩ, diễn viên sinh năm 1989 tại Cheongju, Hàn Quốc. Hyoseong đã debut với tư cách là một nghệ sĩ solo vào năm 2014. Cô nổi tiếng là một trong những ca sĩ quyến rũ nhất xứ sở kim chi.

Hyorin (Kim Hyo-yung). Nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Cô là nhóm trưởng, là giọng ca chính của Sistar và nhóm nhỏ Sistar19. Ngoài giọng hát, cô được công nhận bởi làn da mịn màng và đường cong cơ thể hoàn hảo.

Gain (Son Ga-in). Cô là ca sĩ, diên viên người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Gain là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls. Khuôn mặt cô ca sĩ sinh năm 1987 này không quá nổi bật, nhưng bù lại cô lại có dáng người rất hoàn hảo.

Uee (Kim Yu-jin). Nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Mỹ nhân 29 tuổi là cựu thành viên nhóm nhạc nữ After School. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1,71m) và thân hình hoàn hảo, Uee không chỉ được chú ý bởi giọng hát mà còn ở ngoại hình.

CL (Lee Chae-rin). Đây là nữ ca sĩ, nhạc sĩ và rapper người Hàn Quốc. Mỹ nhân 26 tuổi là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1 được thành lập bởi YG (từ năm 2009 - 2016).

Lee Hyori. Nữ ca sĩ, vũ công, người mẫu và biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Với biệt danh “Cô tiên quốc dân” khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Family Outing, cô từng lần đầu ra mắt với tư cách nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ huyền thoại K-pop là Fin.K.L. Năm 2003, mỹ nhân 38 tuổi cho ra mắt album riêng đầu tay Stylish đã giành được giải thưởng "Nghệ sĩ của năm". Sau đó, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình ở làng giải trí xứ sở kim chi.

Narsha (Park Hyo-jin). Là nữ ca sĩ, vũ công, diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls. Narsha nổi tiếng với tính cách nổi bật, giọng hát ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ.

Yura (Kim Ah-young). Đây là nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Mỹ nhân 24 tuổi là trong hai thành viên đẹp nhất của nhóm nhạc thần tượng Girl's Day. Yura đã phát hành album solo đầu tiên mang tên "I'm in Love" năm 2010.

Seolhyun (Kim Seolhyun). Nữ ca sĩ và nữ diễn viên người Hàn Quốc. Seolhyun là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA. Cô gái sinh năm 1995 này được đánh giá cao về ngoại hình.

Nên đọc
Theo Khoa học & Phát triển
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo