Văn hóa

Top 10 tướng được chơi nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

(DNVN) - Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi video phổ biến nhất trên thế giới. Với hơn 140 tướng để lựa chọn và nhiều phong cách chơi khác để thử nghiệm. Danh sách này nêu bật 10 nhà vô địch được chọn chơi nhiều nhất thế giới.

Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt: LMHT, tiếng Anh: League of Legends, viết tắt tiếng Anh: LoL) là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi được Riot Games phát triển và phát hành cho hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X. Trò chơi được ra mắtvào ngày 7/10/2008 và phát hành vào ngày 27/10/2009. Kể từ khi phát hành, Liên Minh Huyền Thoại được đón nhận rất tích cực, và trở nên phổ biến trong những năm sau đó. Liên Minh Huyên Thoại có hơn 140 tướng, tương đương hơn 140 nhà vô địch với nhiều phong cách chơi và tuyệt chiêu khác nhau.

1. Thresh

Đáng ngạc nhiên, lựa chọn số một của chúng tôi là một nhân vật hỗ trợ. Thresh - Cai ngục xiềng xích, là một hỗ trợ tầm xa có khả năng khống chế mục tiêu, làm cho anh ta trở thành một mối đe dọa ở đường dưới với một skill dạng kéo tương tự như Blitzcrank. Đèn lồng của anh ta có thể được sử dụng theo những cách rất sáng tạo hoặc chỉ đơn giản là che chắn đồng đội của bạn. Trung bình 1 tháng có 2,9 triệu người chơi chọn anh chàng này, với con số kỷ lục như vậy, Thresh chính là ứng cử viên sáng giá lọp top 1 danh sách này.

2. Vayne

Một xạ thủ hạng nặng, Vayne được chơi ở lane dưới dưới sự bảo vệ của một sự hỗ trợ. Cô phụ thuộc rất nhiều vào các trang bị để tăng sát thương. Tuy nhiên, khả năng nhào lộn khiến cô trở thành một trong những xạ thủ cơ động nhất. Với những đòn tấn công gây sát thương lớn và đòn đánh mạnh mẽ để đẩy kẻ thù vào địa hình và làm choáng chúng, Vayne có thể khóa lại và nhanh chóng tiêu diệt các đối thủ. Trung bình có 2,3 triệu người chọn Vayne để dẫn dắt đội của họ chiến thắng.

3. Lee Sin

Lee Sin nằm trong danh sách của chúng tôi với khả năng đi rừng đặc biệt. Ở đây anh ta có bộ kỹ năng gồm 7 skill khác nhau giúp việc dọn các bãi quái rừng trở nên nhanh chóng, tiếp cận và tiêu diệt tướng địch theo nhiều cách với sát thương đầu trận cực lớn. Lee Sin có thể nhảy vào và ra khỏi trận chiến với bộ kỹ năng của mình, thầy tu mù này có tiềm năng sẽ đưa đội bạn đến chiến thắng. Nhiều game thủ chuyên nghiệp đã chọn Lee Sin trong các giải thi đấu của họ. Trung bình có 2,1 triệu người chọn nhà vô địch này mỗi tháng.

4. Jinx

Jinx sống để tàn phá. Với sát thương liên tục tầm ngắn và tên lửa nổ tầm xa của cô, không có gì đáng ngạc nhiên khi có 2,01 triệu người chọn chơi cô mỗi tháng. Với nội tại của mình, Jinx có khả năng bám sát vào mục tiêu của mình, tấn công với tốc độ chóng mặt và sát thương cực khủng. 

5. Ashe

Là một trong những nhà vô địch ra mắt từ năm 2009. Mặc dù là một "người già" nhưng cô ấy vẫn là một trong những nhà vô địch được yêu thích với 1,86 triệu lượt chơi mỗi tháng. Là một xạ thủ khá, yếu ớt đầu trận, cô ấy cần được tìm đến sự bảo vệ của một người chơi hỗ trợ. 

6. Yasuo

Sau khi bị buộc tội giết chính trưởng lão của mình, Yasuo đã bắt đầu một nhiệm vụ để tìm ra kẻ giết người thực sự. Trong game, Yasuo là một kiếm sĩ cực kì lả lướt, cơ động với độ ảo diệu bậc nhất Liên minh huyền thoại. Điều đó đã giúp Yasuo được chọn 1,9 triệu lần trung bình một tháng.

7. Katarina

Nhà vô địch mid lane trong danh sách, Katarina có phong cách chơi rất giống với sát thủ Zed. Cô ấy có thể sử dụng các kỹ năng của mình để nhảy lên một mục tiêu và gây sát thương phép thuật cho tất cả các kẻ địch trong khu vực. Điều khiến Katarina trở nên mạnh mẽ như vậy là nội tại độc nhất vô nhị của cô - khi cô giết chết một tướng địch thì thời gian hồi chiêu của cô thiết lập lại. Là một trong những nhà vô địch mạnh mẽ trong danh sách, cô thường là lựa chọn để gánh đội đến chiến thắng, với khoảng 1,8 triệu lượt chơi, cô là một trong những sát thủ nổi tiếng nhất đáng để chơi.

8. Zed

Zed là ninja đầu tiên trong 200 năm gần đây mở khóa sức mạnh hắc ám cổ xưaLà một sát thủ, Zed gây hàng tấn sát thương nhanh chóng trước khi rút lui vào bóng tối. Anh là một trong những nhà vô địch gần đây nhất, được phát hành vào tháng 11/2012. Zed có một phạm vi tấn công ngắn nên phải thận trọng mỗi khi lao vào ám sát địch, nhưng khi chơi đúng, anh có thể tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào trên bản đồ. Zed được chọn chơi 1,75 triệu lần một tháng.

9. Blitzcrank

Nhân vật hỗ trợ tiếp theo trong danh sách của chúng tôi, Blitzcrank là một trong những nhà vô địch không dựa vào các trang bị để đánh, hầu hết sức mạnh của hắn đến từ bộ kỹ năng và trình độ của người chơi. Được biết đến với skill "Bàn tay hỏa tiễn" trứ danh của mình, Blitzcrank có thể kéo một mục tiêu về phía mình để đồng đội nhanh chóng tiêu diệt hắn và chiếm lấy lợi thế. Con golem cơ khí này đã được phát hành trở lại vào tháng 9/2009, một trong những nhà vô địch đầu tiên được phát hành trong năm đầu tiên của trò chơi. Chơi trung bình 1,7 triệu lần mỗi tháng, anh ấy là nhà vô địch hỗ trợ phổ biến thứ hai. Blitzcrank không phải là dễ nhất để chơi - nhưng nếu chơi tốt, hắn ta có thể hủy diệt đường dưới của địch thủ.

 

10. Ezreal

 Được ra mắt vào tháng 3/2010, Ezreal là nhà vô địch đầu tiên được đưa ra một video tiêu điểm tướng, giải thích kỹ năng và phong cách chơi của mình. Bộ kỹ năng toàn skill định hướng, Ezreal không phải là tướng dễ chơi. Nhưng khi đã làm chủ được hắn, skill "Dịch chuyển cổ học" luôn giúp bạn ở một vị trí an toàn. Với trung bình hơn 1,5 triệu lượt chơi mỗi tháng. Ezreal góp mặt cuối cùng trong danh sách này.

Nên đọc
Lan Phương (Theo TOP10HQ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo