Văn hóa

Tote Bag - mẫu túi xách nhất định phải có trong mùa Hè năm nay

(DNVN) - Túi Tote Bag hay còn gọi là túi trong suốt là mẫu túi được lăng xê nhiều nhất trong các tuần lễ thời trang năm nay. Hàng loạt các thương hiệu lớn cho ra loại mẫu túi này như Channel, Ciline… với các kiểu dáng khác nhau, đẹp độc, trẻ trung, hiện đại.

Túi trong thường làm bằng chất liệu nhựa PVC, dáng túi hợp nhất với giới trẻ chính là Tote Bag. Diện một chiếc túi này ra đường, với outfit nào cũng chất lừ, phóng khoáng, sành điệu.

Ren By Tee

Thương hiệu  Ren By Tee của Lâm Thị Thúy Nhàn chắc chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sài Gòn. Đồ của Ren là hàng thiết kế, toàn là những chiếc váy siêu đẹp với kiểu dáng độc đáo, đường may chi tiết, là một brand cao cấp rất được các nàng bánh bèo chuộng.

Túi Tote Bag trong suốt. Ảnh: FB/ Ren.

Tote trong suốt bất chấp trời mưa. Ảnh: FB/ Ren.

Ngọt ngào và nữ tính. Ảnh: FB/ Ren.

Tote Bag trong suốt trở thành xu thế "đình đám" của năm 2018. Ảnh: FB/ Ren.

Không dừng lại ở quần áo, giày dép, Ren còn sản xuất them túi xách, đặc biệt như chiếc Tote Bag trong suốt này, chiếc túi có thể xách không cùng đồ dùng, hoặc có thẻ bọc một chiếc túi tote vải khác đều đẹp, hiện đại, trendy.

Mức giá: 270K

Jess’ Picks

Jess’ Picks là một cửa hàng nho nhỏ bắt đầu từ instagram có tên là @jesshuynh, một bạn trẻ đam mê thời trang, cái đẹp và khá có tiếng tại Sài Gòn.

Mẫu túi nhựa trong suốt không nằm ngoài outfit của cô nàng influencer này. Cách phối đồ tôn dáng thanh mảnh, cùng lựa đồ giản đơn với những sắc màu cơ bản nhất của cô nàng là sự lựa chọn tốt cho bạn khi mặc đồ với túi tote trong suốt!

 

Độc đẹp và nữ tính. Ảnh: FB/ Jess' Picks

Tote Bag không kém phần năng động. Ảnh: FB/ Jess' Picks.

Ấn tượng với Tote Bag. Ảnh: FB/ Jess' Picks.

Mức giá: 320K

Yoisho

Đậm cá tính khi phối trang phục với túi trong suốt. Ảnh: FB/ Yoisho.

Trẻ trung và đầy phá cách với bộ túi xách "hot" nhất năm. Ảnh: FB/ Yoisho.

Một chiếc Tote Bag cực "chất". Ảnh: FB/ Yoisho.

Tote Bag ấn tượng với những câu ghi chú ý nghĩa. Ảnh: FB/ Yoisho.

Giới trẻ phát "sốt" với trào lưu túi trong. Ảnh: FB/ Yoisho.

Bộ sưu tập Yoisho Bag cũng là những sản phẩm được yêu thích của khách hàng. những chiếc túi ở đây đều đẹp, đơn giản và rất trendy,đặc biệt là bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc túi tote trong suốt với kiểu dáng khác nhau phối đồ hay làm background chụp hình đều đẹp!

Mức giá: 160-460K

22.decembre

 

Ở 22.december bạn có thể tìm được những mẫu túi giống Ciline với phong cách ấn tượng, đặc trưng, những chiếc túi tote trong suốt sẽ giúp bạn trở nên hiện đại và cá tính.

Tote Bag trong suốt xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang. Ảnh: FB/ 22.decembre.

Quá tuyệt cho một mùa hè rực rỡ. Ảnh: FB/ 22.december.

Mức giá: 200-300K

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo