Hỗ trợ doanh nghiệp

Toyota Việt Nam tiêu thụ được 19.000 xe ra thị trường

Mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn nhưng trong tháng 10/2012, doanh số xe bán của TMV vẫn dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam.

Thông tin từ Công ty Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết: Mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn nhưng trong tháng 10/2012, doanh số xe bán của TMV vẫn dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam với 2.497 chiếc, nâng tổng số bán cộng dồn của TMV cho năm 2012 lên gần 19.000 chiếc.

Đáng chú ý, tính đến hết tháng 10/2012, hơn 1.530 xe Yaris đã được giao đến người tiêu dùng Việt Nam.
 
Dòng xe này được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng do sở hữu thiết kế bề ngoài ấn tượng, không gian nội thất rộng rãi, tính năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện TMV đang có chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng mua xe Yaris E, được thực hiện tại mạng lưới tất cả các Đại lý của TMV trên toàn quốc. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2012 đến hết ngày 31/3/2013; các khách hàng ký hợp đồng mua Yaris E tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc sẽ được tặng gói ưu đãi với tổng giá trị lên tới trên 40 triệu đồng/xe; bao gồm: 1 năm bảo hiểm toàn diện của Liberty; Bộ phụ kiện “Camera lùi và màn hình LCD tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong”; Một phiếu mua hàng Phụ kiện chính hiệu của Toyota; Lãi suất vay ưu đãi từ 6%/năm trong 6 tháng vay đầu tiên đối với các khoản vay từ Công ty Tài chính Toyota Việt nam (TFSVN).

 

 

Lan Hương (Theo HNMO)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo