Hỗ trợ doanh nghiệp

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 2.000 xe Camry

(DNVN) - Bắt đầu từ ngày 16/5, Toyota Việt Nam triệu hồi 2.410 xe Camry 2.0 E để cập nhật phần mềm điều khiển động cơ.

Công ty Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo triệu hồi để cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ cho 2.410 xe Camry 2.0 E, được sản xuất trong khoảng thời gian từ 6/4/2015 đến 1/4/2016.

Ảnh minh họa.

Hãng xe hơi của Nhật Bản cho biết, trên các xe Camry 2.0 E nằm trong dải bị ảnh hưởng, phần mềm của bộ điều khiển động cơ được lập trình chưa phù hợp cho hoạt động của van tuần hoàn khí xả trong một số điều kiện nhất định. 

Đặc biệt, khi lái xe với tốc độ cao sẽ làm cho van tuần hoàn khí xả hoạt động không chính xác theo chỉ thị của bộ điều khiển động cơ. Điều này làm cho động cơ hoạt động thiếu ổn định, trong trường hợp xấu nhất động cơ có thể bị chết máy khi giảm tốc độ.

Chương trình triệu hồi chính thức được thực hiện từ ngày 16/5 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Đây là chương trình triệu hồi được TMV thực hiện theo thông báo của Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản (TMC). 

Theo đó, TMV sẽ tiến hành cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ của các xe Camry 2.0E nằm trong dải ảnh hưởng. Thời gian để kiểm tra và cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ xe Camry 2.0E sẽ mất khoảng 0,7 giờ - 1,4 giờ/xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Nên đọc

 

 

 
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo