Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won kết hôn, Tiến Đạt phản ứng ra sao?

Thông tin Trấn Thành - Hari Won được cho là sẽ kết hôn vào ngày 25/12 gây xôn xao. Tình cũ của Hari Won, Tiến Đạt đăng ảnh lạ được nhiều người chú ý.

Mới đây, hình ảnh Hari Won thử váy cưới với Trấn Thành đã xuất hiện trên mạng. Các fan háo hức mong chờ đến ngày cưới chính thức của cặp đôi được quan tâm ở showbiz Việt, theo tin tức trên báo Một thế giới.

Hari Won - Trấn Thành chụp ảnh cưới, Tiến Đạt gửi lời chúc mừng Giáng sinh.

Sau khi ảnh thử váy cưới của bạn gái cũ Hari Won được chia sẻ, khá nhiều người tò mò muốn biết Tiến Đạt có phản ứng gì khi thấy ảnh cưới của bạn gái cũ 9 năm.

Tuy nhiên, chàng rapper chỉ đăng ảnh đi uống cà phê ở Đà Lạt. Khoảng thời gian này, Tiến Đạt vừa đi du lịch vừa tranh thủ làm việc. Tiến Đạt đăng ảnh mọc sừng và chúc mừng Giáng Sinh.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sau loạt ảnh hậu trường thử đồ cưới của Trấn Thành – Hari Won được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân thì ngay lập tức thiệp cưới của cặp đôi này đã chính thức lộ diện, ghi rõ ràng thông tin đám cưới của cả hai lẫn thời gian tổ chức vào đúng ngày Giáng sinh – 25/12. 

Thiệp cưới được thiết kế với tông màu chủ đạo đỏ - trắng mang phong cách châu Âu. Bên ngoài, hình ảnh chú rể Trấn Thành và cô dâu Hari Won được in nổi rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khiến nhiều người “giật mình” với tin nhắn mời cưới gửi cho bạn bè với nội dung hài hước, độc lạ.

Được biết bộ ảnh cưới của Hari Won được chụp tại kinh đô ánh sáng Pháp trong chuyến lưu diễn tại Châu Âu vừa qua. Hari Won trong những thiết kế của Chung Thanh Phong sẽ giống như cô công chúa nhỏ trong bộ ảnh tình yêu cổ tích, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu trẻ trung, hóm hỉnh của hai người.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo