Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won kết hôn: Chú rể âu yếm hôn cô dâu

Trấn Thành diện vest đen dành cho bà xã Hari Won một nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và quan khách.

Sau một năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung nhà. Tối nay tiệc cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra tại Gem, quận 1, TP.HCM. Em gái của cô dâu và chú rể thân thiết, cùng nhau giúp anh chị đón tiếp khách mời ở hôn lễ.

Trấn Thành âu yếm hôn Hari Won.

Mẹ Trấn Thành diện áo dài đen kết hợp vòng cổ hình con rắn sang trọng. Bà cười rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại của con trai. Nam diễn viên hài từng chia sẻ anh ảnh hưởng nhiều tính cách từ mẹ.

Ba mẹ Trấn Thành xuất hiện từ sớm để đón khách giúp con trai. Theo chia sẻ từ nam danh hài, hai ông bà đã ủng hộ anh theo đuổi nghệ thuật cũng như tình yêu với Hari Won. Ba mẹ Trấn Thành cho biết rất quý Hari Won vì con dâu chân thật và tình cảm.

Trước đó, theo Saostar.vn, nam diễn viên Bệnh viên ma đã rời khỏi nhà riêng. Sau đó, Trấn Thành qua nhà của Hari Won để đón cô tới nơi tổ chức hôn lễ. Trong lúc Hari đang make up, Trấn Thành cùng 1 vài người bạn xuống sảnh để ăn tối.

Là sự kiện được chờ đón nhất dịp cuối năm nên sự xuất hiện của cặp đôi không tránh khỏi sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, cặp đôi lựa chọn đồ đôi cho sự xuất hiện lần này.

Nên đọc
Hồng Hà (Theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo