Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won kết hôn: "Một đêm như cổ tích"

Trấn Thành vừa chia sẻ cảm xúc sau khi kết hôn với Hari Won vào tối 25/12 tại TP. HCM và cho biết đó là "Một đêm như cổ tích. Không thể quên".

Tối 25/12, đám cưới của Trấn Thành - Hari Won trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi diễn ra trong gian vô cùng lãng mạn, với những cung bậc cảm xúc khác nhau, theo Saostar.vn.

Trấn Thành - Hari Won trong lễ kết hôn. Ảnh Saostar.

Chú rể Trấn Thành hết “quậy” tưng bừng cùng mọi người xong lại rơi nước mắt bên cô dâu Hari Won vì quá hạnh phúc. Cuối cùng, trải qua gần 1 năm hẹn hò với rất nhiều sóng gió, Trấn Thành - Hari Won đã mở ra một chặng đường mới, kể từ nay hai người trở thành vợ chồng.

Ngay khi vừa kết thúc đám cưới cổ tích, trong đêm tân hôn đầy ngọt ngào, Trấn Thành không quên chia sẻ cảm xúc lên Facebook cá nhân. Anh vui mừng thông báo mình đã là người đàn ông có vợ. Đồng thời, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trong hôn lễ có điều gì chưa chu đáo thì mong được thông cảm bỏ qua.

“Có vợ rồi. Một đêm như cổ tích! Không thể quên. Trong bữa tiệc vợ chồng em lu bu lắm, nên không tránh khỏi sơ sót và tiếp đãi chưa chu đáo, mong mọi người thương em thông cảm bỏ qua nha. Một lần nữa, cảm ơn mọi người ngàn vạn lần” - Trấn Thành viết.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, trong đám cưới, khi trải lòng về hành trình yêu đương đầy sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đều không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động khiến cho những người chứng kiến cũng cảm thấy rưng rưng.

Trấn Thành và Hari Won sau 9 tháng yêu nhau say đắm đã quyết định đi đến hôn nhân. Đây được xem là đám cưới được quan tâm nhất năm 2016 với một danh hài và một ca sĩ được giới trẻ yêu mến.

 

Ngay sau khi kết thúc tiệc cưới, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won nhanh chóng thay trang phục đôi đơn giản và rời khỏi địa điểm tổ chức, đi đến một nhà hàng trên đường Đồng Khởi, Q.1 để ăn đêm cùng những người bạn của mình. 

Nên đọc




Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo