Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won quấn quýt bên nhau đêm Valentine

(DNVN) - Trong ngày lễ tình nhân Valentine, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won quấn quýt bên nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày hôm qua 14/2, có lẽ là ngày Valentine ngọt ngào và hạnh phúc nhất của Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi mới vừa gây bão hơn 1 tuần qua khắp các trang mạng xã hội. 

Trấn Thành - Hari Won quấn quýt bên nhau trong đêm Valentine. Ảnh báo ZIng news.

Vừa bước qua ngày 14/2, Trấn Thành đã cập nhật dòng trạng thái mới trên trang cá nhân của mình với chia sẻ năm nay sẽ là Valentine ngọt ngào nhất. Còn cô nàng Hari Won thì có lịch biểu diễn khá dày đặc trong đêm Lễ tình nhân. 

Dù bận lịch diễn riêng khá dày đặc, nhưng cặp đôi mới của showbiz Việt Hari Won và Trấn Thành vẫn tranh thủ thời gian bên cạnh nhau trong lễ Tình nhân 14/2. Báo Zing news thông tin.

Sau khi đi diễn tại công viên Lê Văn Tám và phòng trà MTV (TP HCM), nữ ca sĩ được tài xế riêng đưa đến phòng trà Đồng Dao - nơi Trấn Thành đang có lịch diễn. Một lúc sau, Hari ra trước để đợi bạn trai lấy xe rồi cùng nhau đi ăn khuya.

Cả hai di chuyển đến một quán ăn đêm nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Bà Hạt, Q.10 và Trấn Thành cũng rất ga lăng khi tặng cô nàng bó hoa hồng cùng nụ hôn ngọt ngào trước khi chào tạm biệt. Cùng ngắm hình ảnh cặp đôi Trấn Thành - Hari Won do báo Zing news ghi lại:

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo