Văn hóa

Trấn Thành bị cấm "lên sóng": Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

Ngay sau khi Trấn Thành bị cấm "lên sóng" trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí của đài truyền hình Vĩnh Long, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng động viên.

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị “cấm sóng” trên Đài truyền hình Vĩnh Long đang gây xôn xao dư luận và cả showbiz. Hầu hết các đồng nghiệp từ thân thiết đến không quen và đông đảo người hâm mộ khắp nơi cũng đều lên tiếng bênh vực ông xã Hari Won, theo tin tức trên Saostar. 

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Trấn Thành trên trang cá nhân. 

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để động viên Trấn Thành. “Ông hoàng nhạc Việt” nhắc lại sự việc cách đây 15 năm, anh cũng rơi vào trường hợp tương tự ông xã Hari Won. 

Sau tất cả, Mr. Đàm đã tự nhủ với lòng phải cố gắng thành công, san bằng những định kiến ác cảm về mình và bắt mọi người phải hối hận với những điều đã làm.

Nhận xét về Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng không ngớt lời khen “có cánh” dành cho tài năng của nam danh hài. Giọng ca Nửa vầng trăng khẳng định: “Trấn Thành là một nhân tài đích thực và đã lâu mới xuất hiện một người có quá nhiều tố chất để thành công”.

Đàm Vĩnh Hưng động viên Trấn Thành, hãy xem mọi chuyện xảy ra giống như Tổ nghiệp đang thử thách mình. Anh chốt lại: “Hãy vững tâm sáng tạo. Hãy bắt đầu chuẩn bị mọi thử cho một cuộc bùng nổ em nhé!”.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, chiều 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long đã thông tin về một việc bất ngờ là từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa.

 

Thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là giới nghệ sĩ. 

Về phía bản thân, Trấn Thành cũng đã lên tiếng gửi khán giả lời xin lỗi. "Xin quý khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho tôi về những phát ngôn, hành vi khiến mọi người không hài lòng thời gian qua.

Một lần nữa tôi xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả điều gì đã làm, khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng. Tôi xin ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân, phù hợp hơn với sự đón nhận của mọi người. Trong thời gian tới, tôi mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng", anh chia sẻ.

Nên đọc
Diệu Tâm (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo