Văn hóa

Trấn Thành bị cấm 'lên sóng': Nghệ sĩ Xuân Hương phản ứng bất ngờ

Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng, đây là bài học lớn cho Trấn Thành và là bài học cho các diễn viên khác. Đây là một quyết định đúng đắn và cần thiết vì cần phải có một biện pháp đủ mạnh để người trong cuộc có thể quay đầu lại.

Chiều 25/4, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ công khai việc đài đã yêu cầu phía nhà sản xuất thay đổi vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành trong game show Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng trên THVL1.

Ông còn nhắn nhủ Trấn Thành nên xem lại mình khi trả lời báo chí về vấn đề game show: “Với câu phỏng vấn trên báo các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi, tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút”

Phát biểu của giám đốc đài THVL1 không chỉ làm khán giả bất ngờ mà cả giới nghệ sĩ "sốc" bởi đây là lần đầu đại diện một đài truyền hình thẳng thắn từ chối sự xuất hiện của nghệ sĩ, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành. Ảnh: Zing.vn

Thái độ của Trấn Thành mặc dù đã bị nhiều ý kiến trái chiều của khán giả nhưng Trấn Thành vẫn rất tự tin tuyên bố khán giả có thể tắt ti vi nếu thấy không phù hợp. Và lần này, không phải đợi đến lượt người xem đài cầm điều khiển chuyển kênh, quyết định của đài THVL1 nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. 

Liên quan đến câu chuyện này, nghệ sĩ Xuân Hương - người đã có nhiều năm tham gia sân khấu và luôn trăn trở về kịch hài hiện nay đã có những chia sẻ với PV Tiền Phong, chị nói: "Có lẽ đây là một quyết định chẳng đặng đừng của ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc đài Truyền hình Vĩnh Long. Nếu như trước đây Trấn Thành biết tiếp thu và sửa chữa kịp thời những lời góp ý của đồng nghiệp và khán giả thì đã không có kết quả đáng tiếc như thế này. Tôi mong đây là bài học lớn cho Trấn Thành và là bài học cho các diễn viên khác. Nhưng dù sao đây cũng là một quyết định đúng đắn và cần thiết vì có lẽ cần phải có một biện pháp đủ mạnh để người trong cuộc có thể quay đầu lại. Quyết định tuy muộn nhưng đây là một hành động mang tính tiên phong trong việc làm sạch môi trường hài, trước hết là trên sóng truyền hình."

Ngoài ra, chị cũng khuyên các nhà đài nên lựa chọn những nghệ sỹ có cách sống tốt, không có scandal, không có lối sống lệch lạc về nhân cách. Nếu tất cả những điều đó đươc thực hiện nghiêm túc thì đó cũng là một sự góp phần rất lớn trong việc chấn chỉnh những người chưa coi trọng nghề nghiệp và chưa thấy hết tầm quan trọng về sự ảnh hưởng của hình ảnh và lối sống của người nghệ sỹ đối với công chúng, nhất là trong giới trẻ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo