Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won liệu còn "hot" sau khi tổ chức đám cưới?

Đám cưới đã là lời giải đáp cho những nghi án về giới tính cũng như chuyện dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi của cặp đôi.

Vào hôm qua, nội dung in trong thiệp cưới của Trấn Thành và Hari Won đã dần được hé lộ. Trong đó, những quy định đặc biết đối với khách mời đến tham dự đám cưới đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Thiệp cưới đặc biệt của Trấn Thành và Hari Won.

Trong thiệp, Trấn Thành - Hari Won nhấn mạnh: “Trang phục dự tiệc màu đen hoặc đỏ. Vì đây là tiệc nội bộ giới hạn lượng khác mời, xin quý khách vui lòng không đưa người thân theo cùng. Để việc phục vụ được chu đáo hơn, xin quý khách vui lòng mang thiệp theo khi đi dự tiệc”, báo Đất Việt đưa tin.

Được biết, với lí do muốn tổ chức một buổi tiệc thân mật, Trấn Thành và Hari Won chỉ ưu tiên mời 300 vị khách.

Tin nhắn mời cưới của Trấn Thành.

Ngoài ra, trong tin nhắn mời cưới, việc Trấn Thành nhấn mạnh “Đời em chỉ có một lần” đã phần nào giúp anh khẳng định được tình cảm lâu bền của mình dành cho người vợ sắp cưới. Điều đó đồng nghĩa, Trấn Thành đã đưa ra câu trả lời cuối cùng, cho những hoài nghi về giới tính và tình cảm của anh bấy lâu nay.

Cũng vào hôm qua, sau một thời gian úp mở thông tin về đám cưới, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định công khai cũng như xác nhận sẽ có một sự kiện trọng đại của cặp đôi được diễn ra vào ngày 25/12 tới tại TP.HCM.

Trấn Thành cùng Hari Won có mặt ở trung tâm tổ chức tiệc cưới. Ảnh: Kênh 14

PV Tri thức trẻ đã bắt gặp Trấn Thành cùng Hari Won có mặt ở một trung tâm tổ chức tiệc có tiếng tại Q.1 - nơi được cho là sẽ diễn ra đám cưới của cả hai. Theo quan sát, cặp đôi và các nhân viên bên trong đang ráo riết cùng nhau chuẩn bị mọi thứ cho tiệc đám cưới của mình. 

 

Như vậy, với những nghi án khiến cặp đôi được khán giả quan tâm đã được làm sáng tỏ, Trấn Thành và Hari Won sẽ phải làm gì để tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng?

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đất Việt, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo