Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won sẽ sinh 4 con sau khi kết hôn?

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won hiện đang được dư luận quan tâm. Nữ ca sĩ Hari Won tiết lộ nếu đẻ không đau thì sẽ sinh 4 đứa con cho Trấn Thành.

Thông tin về hôn lễ của Hari Won và Trấn Thành rộ lên từ tháng 11 nhưng cả hai quyết định không bình luận về chuyện cưới hỏi. Nhưng đến gần đây, những thông tin chính xác về đám cưới của cặp đôi này đã được hé lộ, theo tin  tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Hari Won muốn sinh 4 con cho Trấn Thành. 

Lễ thành hôn của Hari Won và Trấn Thành được tổ chức vào ngày 25/12 tại một trung tâm ở quận 1, TP HCM. Tiệc cưới dự kiến có sự tham dự của khoảng 300 khách mời.

Trong một lần chia sẻ mới đây, Hari Won cho biết cô thích đám cưới đơn giản, ấm cúng và tổ chức ở nhiều nơi. Khi được hỏi về dự định sẽ sinh mấy con, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" tiết lộ nếu đẻ không đau thì sẽ sinh 4 đứa. Trong tương lai, nếu đặt mình với vai trò mới của một người vợ, người mẹ, Hari Won cho biết cô sẽ nghiêm khắc.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chỉ còn 1 ngày nữa, đám cưới được mong chờ nhất của cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt sẽ diễn ra. Mới đây nhất, trong hậu trường liveshow của Chí Tài, Trấn Thành đã gửi thiệp cưới mời Hoài Linh đến tham dự ngày vui của mình.

Hoài Linh là bậc đàn anh được Trấn Thành rất kính nể và tôn trọng. Cả hai thường xuyên hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình thực tế như Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật.... Không chỉ hợp tác trong các gameshow, Hoài Linh - Trấn Thành còn là cặp danh hài nổi tiếng tung hứng rất ăn ý với nhau khi đứng chung sân khấu.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ mà Trấn Thành rất ái mộ. Anh và giọng ca Quảng Bình có dịp làm MC chung trong nhiều chương trình như Gala nhạc Việt, Duyên phận cuộc đời. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo