Văn hóa

Trấn Thành làm ngơ, bỏ Hari Won bơ vơ trên đất Mỹ?

(DNVN) - Trước việc Hari Won chỉ có 300 USD với 3 bộ quần áo, bơ vơ trên đất Mỹ, bạn trai của cô, Trấn Thành không hề có động thái bênh vực Hari Won.

Tối 29/6, Trấn Thành và Hari Won cùng nhau đáp chuyến bay sang Mỹ theo lời mời của bầu show Liên Phạm. Cả hai có kế hoạch lưu diễn, phục vụ các khán giả kiều bào ở nhiều thành phố. Tuy nhiên, khi đến sân bay Mỹ, chàng MC bất ngờ nhận được thông tin visa của mình đã quá hạn. 

Anh bị hải quan từ chối nhập cảnh vào nước Mỹ. Sau sự cố này, Trấn Thành đã phải bay về Việt Nam, trong khi bạn gái Hari Won vẫn theo đúng lịch trình đi diễn trước đó.

MC Trấn Thành "lặng" trên trang cá nhân.

Trong một video lan truyền trên Internet cách đây ít ngày, Hari Won có dịp chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh của cô khi không có bạn trai ở bên. Giọng ca Hương đêm bay xa cho biết, Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn cho những ngày đầu và mang 300 USD để tiêu xài. Ở Mỹ đang là mùa sale nên chàng MC hứa sẽ lo hết đồ mặc cho cô. 

Thế nhưng, vì sự cố visa của Trấn Thành mà Hari rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc checkin tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý của cô để dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi chàng MC phải bay về nước, hành lý của cô cũng bị chuyển về theo anh. 

Cô nói: "Lúc đó em hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình đi mượn mỗi người 50 -100 USD thì hèn quá. Em hỏi anh chị nghệ sĩ và họ nói có gì xin ứng tiền trước". Hari sau đó đã được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân. 
Ngay sau chia sẻ của Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã giễu cợt và cho rằng nữ ca sĩ mắc "bệnh công chúa", quá dựa dẫm vào bạn trai và thiếu kiến thức cơ bản khi ra nước ngoài.

Bạn gái Trấn Thành lần đầu sang Mỹ lưu diễn. 

Tuy nhiên, có nhiều người không đồng ý với những chỉ trích này nhằm vào Hari Won. Mới nhất, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải một trạng thái rất dài trên trang cá nhân, để bênh vực cho đàn em.

Theo anh, việc mọi người cười nhạo Hari mang ít tiền đi Mỹ có lẽ là chưa từng đến đất nước này. Đó là bởi vì theo luật Việt Nam tiền xuất cảnh không được quá 5000 USD, hơn nữa, các nghệ sĩ đi diễn nhận cát xê rồi mua thêm đồ diễn thì hợp lý hơn là tay xách nách mang vất vả.

 

Ngoài ra, anh cũng cho rằng việc mang bao nhiêu tiền đi Mỹ không quyết định số tiền thực sự mà người đó sở hữu, Hari Won lưu diễn xa mà không có bạn trai bên cạnh hẳn rất hoang mang, đáng thương, tốt nhất nên đặt mình vào hoàn cảnh người khác để phát ngôn chứ đừng vội cười.

Trong khi đó, bạn trai của Hari Won, MC Trấn Thành dường như làm ngơ, không hề có động thái gì bênh vực bạn gái mình. Trấn Thành duy nhất chỉ up bức ảnh với khuôn mặt buồn rầu và kèm theo chú thích: Lặng.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo