Văn hóa

Trấn Thành liên tục ôm hôn Hari Won trong buổi ra mắt MV

Trong buổi ra mắt MV mới, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won luôn có những hành động thân mật ôm hôn nhau không rời.

Tối ngày 12/12, nữ ca sĩ Hari Won đã có buổi ra mắt MV Làm sao để yêu sau nhiều tháng chuẩn bị. Trấn Thành đã có mặt từ rất sớm, anh mang theo một chú gấu bông hình Doreamon để chúc mừng bạn gái.

Trấn Thành chuẩn bị gấu bông hình Doreamon để chúc mừng bạn gái.

Trước mặt đông đảo báo giới lẫn fan hâm mộ, nam danh hài liên tục ôm hôn và dành cho vợ sắp cưới nhiều cử chỉ thân mật. Dù không ngần ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người, nhưng Hari Won vẫn khá dè chừng khi nhắc đến chuyện kết hôn. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô sợ "nói trước bước không qua" dù chỉ còn 2 tuần nữa diễn ra hôn lễ "tin đồn", báo Dân Việt đưa tin.

Trấn Thành không ngần ngại thể hiện nhiều cử chỉ tình tứ dành cho Hari Won.

Trong MV, khán giả sẽ lần đầu thấy Hari Won hóa thân vào 2 vai diễn với diễn biến tâm lý phức tạp. Nữ ca sĩ vào vai người chị đi trả thù cho em gái mình khi thấy em bị phản bội trong tình yêu.

Cả hai dành cho nhau cái ôm tình tứ, Trấn Thành - Hari nắm tay nhau không rời. Anh cũng khiến khán giả cười ngất khi hài hước chê bai MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won trước đó là "Dở ẹc, không liên quan đến nội dung bài hát", báo Lao động đưa tin.

Tại buổi ra mắt, Hari Won còn trêu chọc Trấn Thành "không phải đàn ông" khiến nam MC ăn vạ bằng cách ngồi bệt xuống đất. Nữ ca sĩ giải thích, cô nhận xét như vậy bởi tính cách Trấn Thành là người tỉ mỉ, trong khi cô là người mạnh mẽ.

Trấn Thành tỏ ra hờn dỗi khi bị bạn gái ví anh không phải đàn ông.

Khi khán giả phát hiện ra trong lời bài hát mới của Hari có ca từ "Đàn ông hay lừa dối", không ít người nghi ngờ đó là lời nhắn nhủ của nữ ca sĩ gửi đến bạn trai. Tuy nhiên, nam danh hài tự tin khẳng định: "Xưa nay mọi người vẫn định kiến đàn ông như vậy, nhưng tôi là người lạc loài, quý hiếm nên không như thế".

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo