Hỗ trợ doanh nghiệp

Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân

Sau 4 tháng đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu và sửa chữa, cuối tuần qua, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza đã mở cửa hoàn toàn trở lại với một diện mạo mới.

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…

Nhiều mặt hàng tại đây có giá từ 200.000 đồng, phù hợp với túi tiền của khách hàng bình dân


Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.

Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.

 

 

Thanh Niên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo