Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…

Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 7.2014, sau 2 năm hoạt động không hiệu quả, trung tâm thương mại này đã phải đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam: Dấu ấn 5 năm kiến tạo
"Bác sĩ ô tô" và những đột phá công nghệ mang thương hiệu Định vị Bách Khoa
Busadco: Tiên phong sáng tạo, khẳng định vị thế doanh nghiệp khoa học công nghệ Việt
SaVipharm: Lấy R&D làm bệ phóng chinh phục thị trường quốc tế
ThaiBinh Seed: Hơn nửa thế kỷ kiến tạo giá trị hạt giống Việt
Kangaroo Việt Nam – Nhật Bản: Bước tiến mới trong hợp tác toàn cầu










