Hỗ trợ doanh nghiệp

Triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Đây là hệ thống tổng thể quản lý bán hàng đảm bảo dữ liệu tập trung, xử lý trực tuyến, giám sát vị trí và lộ trình tức thời do Viettel xây dựng giúp công ty Vinamilk. Hệ thống này bao gồm: Phần cứng, phần mềm, thiết bị đầu cuối được kết nối Internet băng rộng qua 3G và cáp quang.
Hệ thống này giúp bộ máy bán hàng của Vinamilk ở bất cứ đâu, người quản lý, nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng đều có thể nhìn thấy từng hộp sữa được bán ra, từng đồng tiền được thu về.  
 
Với những đối tượng có đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của Vinamilk sẽ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số. Khi tiếp xúc với điểm bán, những thông tin liên quan về tình hình hàng hóa, tiền hàng, ... sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt. Các thông tin về hoạt động trên toàn tuyến kinh doanh được cập nhật liên tục trên hệ thống giúp các cấp quản lý có được cái nhìn tổng thể và ra quyết định kịp thời với những biến động thị trường.
 
Trên thực tế, giải pháp Hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến (DMS.ONE) đã được Vinamilk và Viettel triển khai thử nghiệm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh với hơn 300 nhân viên bán hàng từ tháng 10-2012. Sau 4 tháng thử nghiệm miễn phí, chiều ngày 21-2, Viettel và Vinamilk chính thức ký hợp đồng triển khai tới hơn 200 nhà phân phối, gần 2.000 nhân viên bán hàng và 200.000 cửa hàng bán lẻ trên cả nước của Vinamilk.
 
 
 
 
Nhật Minh (Theo QĐND)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo