Văn hóa

Triển lãm HPW – Điểm hẹn cho các đôi uyên ương

Ngày 06/09 tới tại Hà Nội, sẽ khai mạc Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật lần thứ 5 – HWP. Triển lãm do Tạp chí Travellive tổ chức phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và khách sạn Pullman Hanoi với sự đồng tài trợ của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ.

Triển lãm HWP là sự kiện thường niên do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức cùng các khách sạn hàng đầu Việt Nam. Trải qua 4 năm thực hiện, chương trình đã thu hút sự tham gia của các bạn trẻ chuẩn bị kết hôn và sự quan tâm của công chúng bởi các hoạt động cộng đồng sôi nổi, hấp dẫn.

 

Đánh dấu chặng đường 5 năm liên tiếp, năm nay triển lãm được tổ chức quy mô hoành tráng với tổng diện tích mặt bằng lên đến gần 4000m2, được chia thành 2 khu vực là khu Du lịch Trăng mật & khu Dịch vụ Cưới với sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng mười ngàn lượt khách tham quan. 


Triển lãm sẽ mở cửa tự do trong 3 ngày từ 6/09 đến 8/09. Tại triễn lãm sẽ diễn ra hàng loạt những hoạt động phong phú và đa dạng  như: Chụp và in ảnh miễn phí cho các cặp đôi, Fashion show, cocktail gala, ca múa nhạc, nghệ thuật vẽ tay Henna do các nghệ nhân đến từ Malaysia thực hiện, bốc thăm may mắn… với nhiều giải thưởng giá trị. Ngoài ra đoàn múa của các vũ công Malaysia sẽ mang đến những vũ điệu ngọt ngào của đám cưới truyền thống Malaysia. Đặc biệt các buổi trình diễn thời trang năm nay được dàn dựng công phu theo các chủ đề riêng biệt. Nếu như ở đêm đầu tiên  (ngày 6/9/2013) các bộ sưu tập trình diễn mang tính ứng dụng và tính thương mại cao thì trong đêm trình diễn thứ hai (ngày 7/9/2013) các bộ sưu tập lại hướng người tiêu dùng đến yếu tố thẩm mỹ, sự tinh tế và thanh lịch. 


Triển lãm HWP lần thứ 5 cũng là nơi hội tụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới nổi tiếng như Thế Giới Vàng Trắng Sky-Mond, Áo cưới Thanh Hằng Altamoda, Áo cưới Moza, Áo cưới Âu Cơ, David Minh Đức, Ảnh viện Áo cưới Julia, các sudio cưới lớn: Mju studio, Phiêu Media, Công ty TNHH Thương Mại Ảnh Kỹ Thuật Số Thanh Thanh, các đơn vị tổ chức tiệc cưới Thành Công Palace, Milan Hoàng Event và rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới khác. Dịch vụ du lịch trăng mật có sự góp mặt của các đơn vị danh tiếng như Vietjet Air, Diamond Bay Resort & Spa, Du thuyền Calypso… Cùng với Ban Tổ chức, năm nay các đơn vị tham gia đã đưa các Gói kích cầu khuyến mại lớn chỉ có trong 3 ngày của Triển lãm như một món quà cưới cho các đôi uyên ương kết hôn vào mùa cưới 2013 này: Áo cưới Thanh Hằng Altamoda giảm giá 25%; Vàng Minh Ngọc sẽ giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm; Áo cưới Juliette tặng gói quà tặng trị giá 3 triệu đồng; Devico (dem.vn) ưu đãi 50% sản phẩm chăn ga gối đệm… và cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác của tất cả các nhãn hàng tham gia Triển lãm.

Nhân dịp 5 năm triển lãm, Ban Tổ chức và các đơn vị tham gia đã xây dựng những gói kích cầu, ưu đãi đặc biệt chỉ có trong 3 ngày triển lãm. Đây thực sự là những hoạt động thiết thực cho các bạn trẻ khi đăng ký dịch vụ trực tiếp trong thời gian triển lãm. 


Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo