Văn hóa

Triển lãm mỹ thuật “Xuân hội ngộ”

(DNHN) Chiều nay 10/1 đã diễn ra Triển lãm tranh với Chủ đề “Xuân hội ngộ”. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm 3D Center Phố Duy Tân, Cầu Giấy (Hà Nội)

Đây là cuộc gặp gỡ đầu năm của 5 nữ họa  sỹ: hoạ sỹ Nguyễn Thị Chinh, hoạ sỹ Bùi Thị Thái Hà, hoạ sỹ Hoàng Thị Bích Ngân, hoạ sỹ Nguyễn Thị Nhàn, hoạ sỹ Đỗ Thị Nhài.

 

Là những hòa sĩ đã có những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật, với nhiều tác phẩm và nhiều triển lãm lớn nhỏ.

 

Là những người phụ nữ đã ngoài 50 nhưng họ vẫn tràn trề sức sống và sức sáng tạo nghệ thuật. Với cái tuổi đã có thừa sự chín chắn và trải nghiệm trong cuộc sống họ đã mang vào tranh của mình sự đằm thắm, dịu dàng, một không khí ấm áp yêu thương.

 

 Tác phẩm

 

Tác phẩm "Múa quạt" của họa sỹ Nguyễn Thị Chinh

 

Triễn lãm trưng bày hơn 30 tác phẩm của các nữ họa sỹ phản ánh niềm đam mê hội họa, những lĩnh vực họ quan tâm, từng trải nghiệm, phong phú về chất liệu song vẫn dung dị trong suy nghĩ và cách thức thể hiện.

 

Tác phẩm


Tác phẩm "Tĩnh vật 1" của họa sỹ Hoàng Thị Bích Ngân

 

“Xuân hội ngộ” là cuộc gặp gỡ chân tình, ấm áp khi tết đến xuân về. Qua đó các nữ họa sỹ muốn chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, những người cùng chung mối quan tâm. “Xuân hội ngộ” có ý nghĩa hơn khi những người thực hiện giành 30% tiền bán tác phẩm của mình cho công tác từ thiện.

 

 

Như Trâm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo