Văn hóa

Triệu Lệ Dĩnh bị đồn có thai ba tháng nên 'ở ẩn'

Ngôi sao Hoa ngữ được cho là đang mang trong mình giọt máu của bạn trai Phùng Thiệu Phong.

Một nguồn tin cho hay Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai 3 tháng với bạn trai Phùng Thiệu Phong. Đây là lý do chính khiến cô quyết định "ở ẩn". Hôm 1/8, paparazzi chụp được một vài hình ảnh Thiệu Phong và Lệ Dĩnh ra khỏi một chiếc xe hơi, tài tử Cung tỏa tâm ngọc đỡ bạn gái rất chu đáo, ân cần, hai người sau đó về thẳng căn hộ của Thiệu Phong nghỉ ngơi. Nhân chứng tiết lộ mỹ nhân họ Triệu vóc dáng đầy đặn hơn trước. 

Thông tin này lan tỏa nửa tháng sau khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ngừng toàn bộ công việc để điều trị bệnh tim, huyết khối não. Trả lời phỏng vấn báo chí ngày 2/8, công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh cho biết không có chuyện cô bầu bí, tiếp tục khẳng định mỹ nhân Tây Du Ký 3 đang bị nhiều vết thương lớn nhỏ trên cơ thể nên quyết định gác công việc, dành trọn thời gian để nghỉ ngơi. 

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tối 1/8. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong "bén duyên" từ năm 2017, dù cả hai chưa từng thừa nhận mối quan hệ. Từng có tin đồn cặp đôi rục rịch làm đám cưới ở Bali, tuy nhiên hai bên đều phủ nhận.  

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên có thu nhập cao nhất nhì showbiz Trung Quốc, được đánh giá cao vì sự chịu khó với công việc. Cô là ngôi sao của nhiều tác phẩm đình đám: Cung tỏa trầm hương, Sở Kiều truyện, Đạp gió rẽ sóng... Bạn trai tin đồn của cô, Phùng Thiệu Phong cũng là một gương mặt "nổi đình đám" qua loạt phim như Hồng Môn Yến, Địch Nhân Kiệt, Lan Lăng Vương... 

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong dự thảm đỏ Weibo năm 2017. 

Nên đọc
Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lệ Dĩnh có thai, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, Phùng Thiệu Phong, bạn trai Triệu Lệ Dĩnh, Tây Du Ký 3
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo