Văn hóa

Trịnh Gia Dĩnh kết hôn với Hoa hậu kém 22 tuổi ở Canada

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong và Hoa hậu Trần Khải Lâm sẽ nên duyên vợ chồng vào tháng 8.

Báo chí Hong Kong đưa tin tài tử 49 tuổi Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái 27 tuổi Trần Khải Lâm sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 ở Canada. Hôn lễ được tiết lộ là sẽ làm giản dị, kín đáo, với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. 

Mặc dù chênh lệch tuổi tác không ít (chàng hơn nàng 22 tuổi), hai người đã gắn bó suốt 4 năm trước khi quyết định làm đám cưới. Một nguồn tin cho hay cha mẹ Hoa hậu Hong Kong 2013 từng "làm căng" chuyện con gái yêu người quá chênh tuổi và từng trải, nhưng hiện tại, họ đã đồng ý và chúc phúc cho cặp đôi. Sau khi kết hôn, đôi uyên ương sẽ "xúc tiến" luôn việc sinh em bé, vì Trần Khải Lâm rất thích trẻ con, muốn sớm làm mẹ.

Gia Dĩnh - Khải Lâm quyết định về một nhà. 

Trịnh Gia Dĩnh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng TVB. Anh quen Trần Khải Lâm năm 2015 sau khi gặp gỡ nhau trên phim trường. Trả lời phỏng vấn báo chí, Khải Lâm tiết lộ càng tiếp xúc với Gia Dĩnh, cô càng thấy hạnh phúc vì đã tìm được "Mr Right". Cuối năm ngoái, khi được hỏi chuyện làm đám cưới, cô nói "trong hai năm tới". 

Là cô gái trẻ nhưng Trần Khải Lâm rất khéo léo cư xử và được gia đình chồng tương lai cũng như bạn bè anh yêu mến. Khi Trịnh Gia Dĩnh có đêm diễn, Khải Lâm thường đưa mẹ anh đi xem. Mặc dù xa cách nhau thường xuyên vì tính chất công việc, hai người luôn giữ được tình cảm gần gũi.

Trần Khải Lâm cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim của đài TVB, nổi bật là Cự luân 2, Cương thi ân oán truyền kiếp, Trương Bảo Tử... Năm 2017 cô từng sang Việt Nam giao lưu với báo chí và khán giả.  

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo