Văn hóa

Trở về từ Miss Earth, Hà Thu đăng quang Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017

Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc trong mỗi ca khúc thể hiện, á hậu Hà Thu đã thuyết phục ban giám khảo để nhận điểm số cao nhất đêm chung kết.

Theo tin tức trên báo Zing News, tối qua ngày 13/12 đã đêm chung kết chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Á hậu Hà Thu đã xuất sắc giành chiến thắng và nhận được phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Á quân thuộc về diễn viên Huỳnh Đông và giải ba thuộc về nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc.

Khoảnh khắc đăng quang của Hà Thu (Ảnh: Thể thao Văn hóa).

Ở phần thi đơn ca, Hà Thu là người duy nhất trong 4 thí sinh chọn mashup 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng. Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, Hà Thu không chỉ hút hồn ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, tha thiết. 

Phần thi đơn ca của Hà Thu (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Giám khảo - ca sĩ Họa Mi nhận xét Hà Thu có chất giọng trong sáng, chọn bài hát phù hợp và biết diễn xuất. Ca sĩ Phương Dung phân tích trong ba bài, Hà Thu hát tốt nhất bài Hạ buồn, tuy nhiên ở vài chỗ cô hát không đúng nốt.

Ở tiết mục song ca, Hà Thu hát cùng thí sinh - diễn viên Huỳnh Đông ca khúc Định mệnh (sáng tác: Song Ngọc). Giám khảo - ca sĩ Đông Đào nhận xét Hà Thu vào nhịp sớm ở đầu tiết mục song đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Giám khảo Họa Mi đánh giá giọng hát Hà Thu bay bổng, phù hợp với tinh thần bài hát.

Hà Thu trong phần thi song ca (Ảnh: Thể thao Văn hóa).

Chung cuộc, diễn viên Huỳnh Đông về nhì với giải thưởng 80 triệu đồng. Ở phần đơn ca, anh thể hiện ca khúc Xin làm người xa lạ. Giám khảo nhận xét anh còn run nên phần thi chưa được như mong muốn. Diễn viên Thanh Trúc, nghệ sĩ Vũ Thanh đồng giải ba, mỗi giải 60 triệu đồng.

Ngay sau đăng quang, Á hậu Hà Thu tuyên bố sẽ từ bỏ con đường hoa hậu, quyết tâm theo nghề ca sĩ. 

 

Hà Thu (Ảnh: Internet).

Hà Thu có tên đầy đủ là Lê Thị Hà Thu, sinh năm 1992 và đến từ Huế. Cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra tại Philippines. Dù có phong độ cao và đạt được nhiều kỳ vọng song Hà Thu chỉ lọt đến top 16 của cuộc thi.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo