Hỗ trợ doanh nghiệp

Trung Nguyên lần thứ 3 liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Trung Nguyên được chọn là Thương hiệu quốc gia kể từ năm 2010 đến 2014 với chu kỳ 2 năm/lần.

Trung Nguyên ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn GHM phát triển thương hiệu tại Dubai


Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ để quảng bá cho thương hiệu quốc gia của Việt Nam thông qua các sản phẩm được chính thức triển khai từ năm 2008 và tính đến nay được 4 lần. Là một trong những thương hiệu tiêu biểu được chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia liên tiếp trong nhiều năm và với khát vọng chinh phục thế giới khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam, Trung Nguyên không ngừng quảng bá, đưa sản phẩm, thương hiệu Trung Nguyên đến với thị trường quốc tế. Trong năm 2014, tiếp nối sự kiện tham dự CAEXPO 2014 – Trung Quốc (9/2014) với vai trò đại diện thương hiệu nông sản Việt Nam, cũng như chính thức thâm nhập thị trường cao cấp Dubai thông qua Lễ hội cà phê & trà quốc tế tại UAE (11/2014), ngày 18/12/2014, Trung Nguyên ký kết hợp tác cùng Hãng hàng không Jejiu Air thuộc tập đoàn Aekyung hàng đầu Hàn Quốc về việc quảng bá thương hiệu trên các chuyến bay của hãng.

Với sự phổ biến, ưa chuộng về chất lượng và khẩu vị mà khách hàng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Trung Nguyên, Jeju Air đã chọn giới thiệu hình ảnh thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên trên các chuyến bay của hãng khi mở đường bay quốc tế mới đến Hà Nội. Đặc biệt, không gian quán Trung Nguyên tại Hà Nội là một điểm hẹn cà phê duy nhất được Jeju Air ưu tiên giới thiệu cho tất cả khách hàng trên các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội để thưởng thức những ly cà phê tuyệt ngon và khám phá nét văn hóa cà phê độc đáo Việt Nam bằng dịch vụ thẻ ưu đãi tại hệ thống quán Trung Nguyên. Dự kiến trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đưa sản phẩm, vật phẩm cà phê Trung Nguyên vào phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Jeju Air.

Việc hợp tác cùng Jeju Air cũng như cà phê Trung Nguyên, G7 là sản phẩm duy nhất được chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt nam là cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên hiệu quả đến với bạn bè quốc tế.

Trong không khí rộn ràng của Lễ Giáng Sinh cũng như chào đón năm mới 2015, Trung Nguyên triển khai chương trình “Tưng bừng lễ hội cuối năm” với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đến hệ thống quán Trung Nguyên trên toàn quốc. Từ ngày 20/12 – 5/1/2014, với mỗi hóa đơn từ 120.000 đồng, khách hàng được tặng ngay Phiếu quà tặng, miễn phí 01 ly cà phê cho lần sau.

Đặc biệt, trong 4 ngày 24, 25, 31/12/2014 và 1/1/2015 khách hàng đến hệ thống quán sẽ được tặng thêm 01 thẻ khách hàng thân thiết với mức ưu đãi 10%.
 

Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo