Hỗ trợ doanh nghiệp

Trung Nguyên tham vọng đạt doanh thu trăm triệu USD tại Trung Quốc

Trong hai năm 2016-2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa công bố chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang, nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố sầm uất như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh….

Đây là một trong những hành động chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm góp phần chinh phục thị trường tỉ đô Trung Quốc, hướng tới mục tiêu doanh thu đạt 1,6 tỷ USD sau khi chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017 vừa qua.

Hình ảnh cà phê G7 của Việt Nam được bày bán trong một siêu thị tại Trung Quốc.

Trung Nguyên kỳ vọng Qinzhou sẽ đưa những sản phẩm cà phê của tập đoàn, đặc biệt cà phê hòa tan G7 đến người tiêu dùng không chỉ thị trường phía Đông mà trên toàn thị trường Trung Quốc.

Trung Nguyên cho biết  sản phẩm cà phê hòa tan G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn tại thị trường đông dân nhất thế giới như: Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Trong hai năm 2016-2017,  doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.

Ngoài việc quảng bá sản phẩm cà phê Việt Nam tại thị trường Trung Quốc và các thị trường quốc tế khác, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng công bố kế hoạch xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc.

Nên đọc
Theo Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo