Văn hóa

Trung Quốc: Độc đáo ngôi nhà... lộn ngược

(DNVN)-Ngôi nhà đặc biệt tại thành phố Đài Bắc, Trung Quốc khiến nhiều người ngạc nhiên với kiểu kiến trúc độc nhất vô nhị và toàn bộ nội thất đều được... lộn ngược.

Ngôi nhà có kiểu kiến trúc độc nhất vô nhị này được xây dựng ở ngay trung tâm thành phố Đài Bắc, Trung Quốc. Điều khiến ngôi nhà này trở nên độc đáo và thu hút được nhiều lượt khách du lịch ghé thăm là bởi từ vẻ ngoài cho tới nội thất của ngôi nhà đều bị... lộn ngược lại.

Ngôi nhà được xây dựng với 3 tầng kiên cố cùng hệ thống hàng rào chắc chắn và được nhiều người để ý với màu sắc rất sặc sỡ. Công trình "lộn ngược" này có diện tích lên tới gần 350m2, sự "chịu chơi" của người chủ công trình được thể hiện rất rõ nét khi ngôi nhà có kiến trúc đặc biệt nhưng bên trong nội thật được trang bị rất đầy đủ và hào nhoáng. Từ giường, tủ, bàn ghế và oto đều có kích cỡ chuẩn và đều "cắm đầu xuống đất".

Ngôi nhà được đảo ngược khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú.
Ngôi nhà được đảo ngược khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú.

Công trình độc đáo này còn được thiết kế đầy đủ các phòng như: Phòng khách, phòng ngủ, WC, bếp, nhà để xe... Và nó khiến ông chủ của ngôi nhà rất ưng ý nhưng những khách tới tham quan lại.... vô cùng sốc. "Cả giác thật khác biệt khi bước vào ngôi nhà độc đáo này, nó khiến tôi liên tưởng tới những bộ phim đình đám của thế giới như: Quỷ ám, Người nhện... Không những vậy, các đồ vật bị đảo ngược khiến tôi không thể định vị được phương hướng khi đi trong ngôi nhà này" - Anh Thành Hương, một khách du lịch cho hay.

Theo tiết lộ của người quản lý thì công trình này đã chậm tiến độ một thời gian tương đối dài và suýt bị hủy bỏ do vấn đề thời tiết. Nhưng tất cả đã được khắc phục bởi các kỹ sư và công trình độc đáo này sẽ tiếp tục được mở cửa để đón khách tham quan trong thời gian tới.

Nên đọc
Ngô Chức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo