Văn hóa

Trước ngày đi thi Hoa hậu thế giới 2016: Diệu Ngọc nói gì?

Trước ngày lên đường sang Mỹ để bước vào lịch thi đấu chính thức của Hoa hậu thế giới 2016, Hoa khôi Diệu Ngọc tỏ ra khá căng thẳng và áp lực.

Ngày mai (25/11), Hoa khôi Diệu Ngọc sẽ chính thức lên đường sang Washington D.C, Mỹ để tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18/12.

Trong những ngày này, người đẹp gốc Đà Nẵng liên tục chuẩn bị hành trang để có thể thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Thậm chí, có ngày Diệu Ngọc khá căng thẳng, áp lực khi phải làm việc liên tục trong 16 giờ với lịch trình dày đặc.

Chia sẻ trước giờ lên đường, Diệu Ngọc bộc bạch: “Đôi lúc cũng có những áp lực nhất định khi công việc càng về cuối càng dồn lại quá nhiều. Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời để mỉm cười và tiếp tục bước đi, làm việc chăm chỉ hơn. Những lời chúc, lời động viên của mọi người sẽ càng tiếp sức để Diệu Ngọc vững tin và thi đấu hết mình tại Hoa hậu Thế giới 2016”. Báo Giao thông đưa tin.

Diệu Ngọc thử những bộ trang phục lộng lẫy của NTK Anh Thư. Ảnh: Huy Bình

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, Diệu Ngọc chính thức chia sẻ video về bản thân cũng như đất nước đến bạn bè quốc tế. Những cảnh quay chăm chút khắc hoạ vẻ đẹp của quê hương được Diệu Ngọc giới thiệu bằng tiếng Anh trôi chảy đã gây ấn tượng mạnh với công chúng. 

Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài 2016 vào tháng 6/2016. Người đẹp sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm 86 - 64 - 95 (cm) và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông.

Tất cả đều hy vọng rằng, bằng sự tự tin của mình, Diệu Ngọc sẽ thể hiện tốt mình tại cuộc thi, khẳng định nét đẹp Việt trên đấu trường quốc tế. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo