Văn hóa

Trường Giang - Nhã Phương: Chia tay hay chiêu trò PR?

Giữa ồn ào "tình tan" của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho phim mới mà Nhã Phương tham gia.

Nhã Phương và Trường Giang bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung bộ phim “49 Ngày”.  Trong thời gian này, chuyện tình cảm của cả hai không ít lần gặp trục trặc. 

Khoảng nửa tháng nay xuất hiện tin đồn cả hai đã “đường ai nấy đi”. Những ngày qua, khi tham gia các sự kiện, hai diễn viên cũng không còn đi cùng nhau như trước. Trong khi đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục có những tâm sự buồn trên mạng xã hội.

Đặc biệt, mới đây người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện cặp đôi đã không còn là bạn bè của nhau trên FaceBook. Hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin chia tay. Khi phóng viên liên hệ, đại diện truyền thông của cả hai cũng từ chối trả lời về vấn đề này, báo Lao động đưa tin.

Nhã Phương và Trường Giang đã hủy kết bạn trên trang cá nhân chẳng bao lâu sau tin đồn chia tay. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau khi tin đồn Nhã Phương, Trường Giang chia tay rộ lên khi bộ phim mới của Nhã Phương vào vai chính sắp được công chiếu vào tháng 8/2017 khiến nhiều người nghi ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, tin đồn chia tay của hai người chỉ là chiêu PR cho bộ phim mới của Nhã Phương sắp tới mang tên "Yêu đi, đừng sợ!"

Trong "Yêu đi, đừng sợ!", Nhã Phương thủ vai nhân vật Phương có một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài: không bạn bè, không người thân. Bên canh cách sống dị biệt, lý lịch của cô cũng khó hiểu không kém. Thế nhưng, cô không bao giờ ở một mình vì lúc nào cô cũng có thể nhìn thấy… ma, báo Giao thông đưa tin.

Có thể thấy, tình yêu của Nhã Phương, Trường Giang lên xuống theo nhịp các dự án phim của hai người. Khi thì đám cưới, khi thì chia tay. Một trò chơi tình ái khiến khán giả rối tung. Chẳng ai có thể đoán, tình yêu của cặp đôi này sẽ còn lên xuống như thế nào?

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo