Văn hóa

Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Gần đây, có một số nguồn tin cho rằng Trường Giang và Nhã Phương sắp tổ chức đám cưới tại một Trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn ở TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp tình nhận được yêu thích của showbiz Việt, cả hai đều là những diễn viên được khán giả đặt nhiều tình cảm. Gần đây, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khá ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là  trong dịp tổ chức sinh nhật Trường Giang được tổ chức tại Phú Quốc.

Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc. Ảnh: Saostar

Trước đây, Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô sẽ kết hôn với Trường Giang ở tuổi 28 (năm nay diễn viên này vừa tròn 27 tuổi). Hơn nữa, theo một nguồn tin, thì Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất, cũng chính là nơi mà Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới với Hari Won, báo Dân Việt đưa tin.

Tuy nhiên, trao đổi với Saostar.vn, người nhà của Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin đó. Cụ thể, người này cho hay: “Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng tin đồn là sự thật để cặp đôi sớm về chung một nhà, vì trước đó Trấn Thành và Hari Won cũng phủ nhận đám cưới đến tận ngày tổ chức hôn lễ. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo