Văn hóa

Trường Giang an ủi Trấn Thành khi bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng"

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, diễn viên hài Trường Giang đã có lời an ủi Trấn Thành và cũng tự nhắc với chính bản thân là vì khán giả.

Chiều 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long đã thông tin về một việc bất ngờ là từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa.

Dòng trạng thái của Trường Giang.

Thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là giới nghệ sĩ, mới nhất là danh hài Trường Giang, người rất thân thiết với Trấn Thành qua các game show, phim hài.

Theo đó, chia sẻ trên trang facebook cá nhân chiều ngày 26/4, Trường Giang viết: "Tối mai hẹn gặp ở Trống Đồng nha Xìn, mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả". Dòng trạng thái đăng kèm hình anh có nhiều các nghệ sĩ hài, trong đó có Trấn Thành, Nhật Cường, Chí Tài...

Bên cạnh đó, trong lúc Trấn Thành không nói nên lời vì bị cấm sóng thì Hari Won đã đăng tải hình ảnh bàn tay cô nắm chặt bàn tay chồng cùng lời chia sẻ: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!". Trấn Thành đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hari Won trước dư luận và bây giờ là lúc Hari Won ở bên cạnh động viên chồng của mình.

Về phía bản thân, Trấn Thành cũng đã lên tiếng gửi khán giả lời xin lỗi. "Xin quý khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho tôi về những phát ngôn, hành vi khiến mọi người không hài lòng thời gian qua. Một lần nữa tôi xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả điều gì đã làm, khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng. Tôi xin ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân, phù hợp hơn với sự đón nhận của mọi người. Trong thời gian tới, tôi mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng", anh chia sẻ.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo