Văn hóa

Trường Giang bị bắt gặp sang Thái thăm Nhã Phương đang tu thiền

Hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi mua sắm tại Thái Lan đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Tối 3/7, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi thấy hình ảnh Trường Giang, Nhã Phương đi mua sắm cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Theo đó, cả hai đều diện trang phục giản dị, trong khi “Mười Khó” mặc áo thun, quần đen, chân đi dép tổ ong thì nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lại để tóc xoã, diện váy tối màu.

Theo một số nguồn tin, thời gian này Nhã Phương đang theo học một khoá tu tập ở Làng Mai, Thái Lan. Vào những ngày cuối khóa, Trường Giang đã tạm gác lại mọi lịch trình, công việc để sang xứ sở Chùa Vàng thăm bạn gái.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang, Nhã Phương khi xuất hiện cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan.

“Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm một cơ hội nữa. Cả hai vẫn còn yêu nhau và rất tình cảm trong suốt thời gian qua, không có chuyện chia tay như nhiều người đồn”, nguồn tin hé lộ hình ảnh cặp đôi ở Thái Lan cho hay.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện và được truyền tay với tốc độ “chóng mặt” trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và thể hiện sự nể phục dành cho Nhã Phương. Bởi dù bị bạn trai liên tiếp làm tổn thương hết lần này đến lần khác, cô vẫn bao dung, tha thứ cho nam diễn viên.

Trong lần chia sẻ trước truyền thông, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết, sau khi trải qua nhiều biến cố, cô đã thay dổi không ít về cách yêu. “Ngày trước tôi luôn đặt tình cảm lên trên hết, thậm chí còn quan trọng hơn cả công việc, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn dồn sức cho sự nghiệp. Lúc này, cảm nhận của tôi về tình yêu đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không còn đặt kỳ vọng quá nhiều”, cô tâm sự.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo