Văn hóa

Trường Giang liên tục 'thả thính', Nhã Phương lên tiếng

Sau hàng loạt những pha ôm hôn bạn diễn trên sân khấu, lần đầu tiên Nhã Phương đã chia sẻ quan điểm của bản thân về chuyện của bạn trai Trường Giang.

Trong khi thường xuyên "chê" bạn gái Nhã Phương trên sóng truyền hình nhưng mỗi khi nhìn thấy người đẹp trên sân khấu, Trường Giang lại dành nhiều sự ưu ái và liên tục có hành động ôm hôn.

Trường Giang liên tục có hành động 'thả thính' bạn diễn trên sân khấu.

Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến, Nhã Phương đã chia sẻ toàn bộ mọi vấn đề xung quanh chuyện tình cảm "ồn ào" với danh hài Trường Giang. Đặc biệt, khi được khán giả hỏi cô cảm thấy thế nào mỗi khi bạn trai mình có hành động tình cảm quá mức, thậm chí "nòng mắt" với nghệ sĩ nữ trên sân khấu, Nhã Phương thẳng thắn cho biết:

"Yêu mà không ghen thì không phải tình yêu, đôi khi mọi người nói nhiều quá mình cũng bận tâm, buồn và hờn vu vơ. Nhưng quan trọng là vẫn còn niềm tin với người yêu mình", báo PLXH đưa tin.

Nhã Phương và Trường Giang đang rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn tiết lộ lý do yêu Trường Giang dù phải chịu không ít scandal. "Hai chúng tôi có những điểm rất giống nhau, cùng đi từ cái khổ đi lên, cùng gánh vác gia đình, đam mê công việc… Nên khi nói chuyện qua lại vô tình thương nhau lúc nào không hay. Còn anh Giang là người làm quen trước, khi đi quay phim 49 Ngày tôi sợ anh Giang lắm, anh Giang cứ ở đâu là tôi chạy vì anh ấy chọc.

Trước đó, khi kể về bạn trai với PV Vietnamnet, Nhã Phương rất hạnh phúc: ‘Tôi đang cảm thấy thực sự mãn nguyện với tình yêu hiện tại. Lần đầu tiên, tôi được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật của mình. Không lo lắng, không toan tính.’ 

Cô lần nữa khẳng định mình bước vào nghề diễn với tất cả niềm đam mê, điều Nhã Phương cố gắng xây đắp chính là kinh nghiệm và bản lĩnh nghề nghiệp để được khán giả đón nhận và yêu mến lâu dài. Bản thân cô không cần dùng những thứ ‘ảo’ để đánh bóng tên tuổi trong một thời điểm rồi sau đó sẽ ‘nhạt’ dần trong mắt khán giả. Chuyện yêu Trường Giang hoàn toàn là cảm xúc, không hề có mục đích PR nào cả!

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, PLXH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo