Văn hóa

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò

(DNVN) - Cách đây ít phút, đại diện của của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát đã đồng thời thông báo về việc cặp đôi đã “dường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò.

Ngày 9/8/2015, nam diễn viên Trương Hàn đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Cổ Lực Na Trát thông qua trang Weibo cá nhân. Ngay sau khi công khai, cặp đôi đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận. Người ta cho rằng, chính Na Trát là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Trương Hàn và Trịnh Sảng. Thậm chí, đang từ ngôi sao được nhiều người yêu thích, nam diễn viên phim “Sam sam tới rồi” lọt vào top 10 nghệ sĩ bị ghét nhất trung quốc.

Trương Hàn và Na Trát từng đóng cặp phim Sơn Hải Kinh Truyền Thuyết Xích Ảnh.

Không phô trương thể hiện tình cảm trước đám đông, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát dần dần được người hâm mộ đón nhận. Những tưởng, cả 2 sẽ kết thúc mối tình bằng một đám cưới linh đình. Thế nhưng, cặp đôi đã chính thức chia tay trong hòa bình từ tháng 10 năm nay.

Phía Studio của Cổ Lực Na Trát viết:

“Gửi đến tất cả các bạn yêu thương và bảo vệ Na Trát, Trương Hàn.

Cảm ơn mọi người vẫn luôn ủng hộ và yêu mến 2 nghệ sĩ từ trước đến nay, gần 3 năm trôi qua họ vẫn yêu thương nhau, nắm tay cùng đồng hành, là một hành trình đẹp đẽ trong sinh mệnh.

Có bắt đầu có kết thúc, ở đây cũng chân thành thông báo với truyền thông và các bạn yêu mến họ.

 

Na Trát và Trương Hàn đã hoà bình chia tay trong tháng 10 năm nay, kết thúc mối quan hệ tình yêu.

Chúng tôi rất tiếc, vì tình cảm này đã được nhiều sự quan tâm và áp lực của bên ngoài, cũng vì theo đuổi của sự nghiệp mà ít gặp xa nhiều hơn, hai bên cũng đã lý trí và nghiêm túc suy nghĩ để đưa ra quyết định này.

Dù không thể nắm tay đồng hành với thân phận người yêu nữa, nhưng họ vẫn luôn trân trọng tình cảm này, cũng chân thành chúc phúc cho tương lai nhau.

Vì tránh bên ngoài suy đoán về hai bên do chuyện chia tay, chúng tôi ở đây thông báo 2 nghệ sĩ có tiếng nói duy nhất với việc chia tay, sau này sẽ không có bất kỳ trả lời nào nữa. 

Mong các bạn tôn trọng quyết định của họ, cho nghệ sĩ chút không gian và thời gian, hãy quan tâm đến tác phẩm nhiều hơn".

 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo