Văn hóa

Trương Ngọc Ánh bị tố "quỵt" 300 triệu tiền từ thiện: Thông tin bất ngờ

Sau khi tìm hiểu rõ hơn về vụ việc liên quan đến nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bị tố "quỵt" 300 triệu tiền từ thiện, nhiều tình tiết bất ngờ đã được hé lộ.

Mấy ngày nay cư dân mạng đang xôn xao vụ việc Trương Ngọc Ánh bị bà Lộc – mẹ nữ sinh bị tạt axit Thu Hương 'tố' thất hứa. Bà Lộc cho biết chỉ nhận được bảng trao 300 trăm triệu đồng chứ không nhận được số tiền như Trương Ngọc Ánh đã hứa.

Theo nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cơ duyên để biết đến em Hương cũng như giúp đỡ bởi đúng thời điểm Hương bị tạt axit, Trương Ngọc Ánh đang làm đại sứ thương hiệu cho một thẩm mỹ viện. Trong hợp đồng có rất nhiều chương trình từ thiện mà đại sứ phải thực hiện. Trong đó có trường hợp của em Hương.

“Tôi đã hỏi chị Duyên, liệu như trường hợp của Hương, có thể chữa được không? Chị ấy trả lời để chị đi hỏi các bác sĩ, nếu bác sĩ khẳng định chữa được, Thẩm mỹ viện sẽ tài trợ cho cháu đi thẩm mỹ.” Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh trao tấm bảng với số tiền 300 trăm triệu đồng cho mẹ nữ sinh bị tạt axit cách đây một năm.

Theo nữ diễn viên, khi người đại diện thẩm mỹ viện tên là Duyên điện thoại nói chuyện với chị về trường hợp của em Hương và hỏi ý kiến Trương Ngọc Ánh nên làm như thế nào. Cũng theo Trương Ngọc Ánh, việc đến trao tấm bảng số tiền cho Hương là một trong những hợp đồng bắt buộc của cô với vai trò đại sứ thương hiệu cần làm, ngoài ra cô cũng không bắt buộc phải có hành động nào khác. 

Tuy nhiên khi đọc những thông tin kể về gia cảnh của bé Hương, Ngọc Ánh thấy rất tội nên lúc đến viện, Ngọc Ánh đã tự bỏ tiền túi ủng hộ 30 triệu đồng để mẹ của Hương kịp thời đóng tiền viện phí. Còn  số tiền 300 trăm triệu đồng là số tiền thẩm mỹ viện từ thiện cho chuyến đi của Hương sau khi đủ sức khỏe đưa sang Thái Lan để thẩm mỹ khuôn mặt, báo Dân Việt đưa tin.

Saostar.vn đã liên hệ với bà Võ Thị Ngọc Duyên, giám đốc thẩm mỹ viện C.B cùng đại sứ thương hiệu là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tặng cho Thu Hương cùng gia đình gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu. Bà Duyên cho biết, trong tấm biển trao tặng có ghi rõ về số tiền 300 triệu và số tiền đó không được quy đổi thành tiền mặt.

Bà Võ Thị Ngọc Duyên sau đó có uỷ quyền cho cấp dưới của mình là ông Phạm Đình Trung đứng ra sắp xếp để lo thu xếp điều trị cho Thu Hương. Tuy nhiên, khi Thu Hương đang trong quá trình điều trị, ông Phạm Đình Trung đã nghỉ việc tại thẩm mỹ viện C.B, chuyển qua một cơ sở làm đẹp khác tên J. làm việc đồng thời, ông Trung cũng đưa cả nữ sinh Thu Hương sang thẩm mỹ viện J. để tiếp tục điều trị.

Bà Duyên đã trao đổi với ông Trung về vấn đề này, khẳng định rằng thẩm mỹ viện C.B là đơn vị hỗ trợ và thực hiện điều trị cho Thu Hương đồng thời ngỏ ý muốn xem phác đồ điều trị và chi phí để hỗ trợ cho Thu Hương nhưng ông Trung từ chối.

 

Bà Ngọc Duyên cũng liên lạc với mẹ Thu Hương để nói rõ mọi việc nhưng không nhận được sự hợp tác. “Mẹ của Hương muốn chúng tôi đưa tiền mặt nhưng tôi giải thích rằng chúng tôi chỉ trao gói thẩm mỹ, nghĩa là sẽ chi trả khi Hương điều trị tại nơi chúng tôi chỉ định chứ không thể đưa tiền mặt trực tiếp cho bệnh nhân. Khi tôi yêu cầu anh Trung đưa ra phác đồ điều trị thì anh ta cũng không đưa ra được nên mọi chuyện đã dừng lại tại đó”, bà Duyên cho hay.

Bà Duyên chia sẻ rằng bà cảm thấy rất buồn trước phát ngôn của mẹ nữ sinh Thu Hương. Trong khi đó, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết cô cảm thấy mình đang bị lợi dụng hình ảnh để tạo chiêu trò PR cho đơn vị thẩm mỹ viện mà ông Trung đang công tác.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo