Văn hóa

Truyền hình Mỹ tường thuật trực tiếp thám hiểm hang động Quảng Bình

Good Morning America, một trong những chương trình hàng đầu của Mỹ, sẽ truyền trực tiếp cuộc thám hiểm một trong những hang động đẹp nhất Quảng Bình lúc 18h chiều nay.

 

12 thành viên của một đoàn làm phim tài liệu Mỹ cùng cộng sự người Việt Nam sẽ có mặt tại một trong những hang động được đánh giá là lớn nhất thế giới, để khám phá và ghi lại những cảnh tượng hùng vĩ và vẻ đẹp choáng ngợp nơi đây.



Quá trình thám hiểm trong lòng hang động với sự hỗ trợ của các thiết bị bay không người lái, được phát sóng trực tiếp lên chương trình Good Morning America. Đây là một trong những chương trình thời sự buổi sáng ăn khách nhất quốc gia này với khoảng 6 triệu người theo dõi tại Mỹ.

Quảng Bình cách Hà Nội gần 500 km về phía nam, nơi có hệ sinh thái đa dạng, bãi biển đẹp cùng nhiều điểm du lịch thiên nhiên trong quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng như Tiên Sơn, Thiên Đường, hang Én, hang Tối...

Việc phát hiện, công bố và ghi nhận Sơn Đoòng là hang lớn nhất thế giới đã đưa tên tuổi của khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng và tỉnh Quảng Bình ra khắp thế giới. Trong năm qua, nhiều đoàn phim nước ngoài và du khách quốc tế đã tìm về Quảng Bình để thăm thú, khảo sát và du lịch.

Theo VnExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo