Văn hóa

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

(DNVN) - Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. Khi bạn học tập và làm việc chăm chỉ, mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi thôi.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay Bạch Dương sẽ là tâm điể của sư chú ý vì bạn trông thật xinh đẹp và rạng rỡ. Bạn sẽ thật cởi mở và thân thiện hơn với người xung quanh. Bất kể hoạt động của bạn là về các dự án nghệ thuật, công việc hay chuyện tình cảm đều có vẻ sẽ thành công. Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời đấy. Cùng chờ đón nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay là ngày “hoàng đạo” để ghi danh vào lớp học Luật hay bất cứ ngành học bạn ưa thích. Nếu Kim Ngưu đang tìm công việc trong ngành xuất bản, hãy ứng tuyển ngay. Hơn nữa, bạn sẽ làm quen với những người ở xa, hoặc người nước ngoài, biết đâu, một tình yêu xa có thể nảy nở nữa đấy! Ngày hôm nay là một ngày may mắn cho Kim Ngưu đó nhé!

Ảnh: WordPress.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử sẽ gặp một vài điều may mắn. Bạn sẽ gặp gỡ vài người bạn mới và chính họ mở ra “con đường tiền tài” cho bạn như giới thiệu việc mới hay mời tham gia đầu tư. Những thay đổi này sẽ xảy ra theo hướng tích cực! Song Tử chỉ việc "an phận thủ thường" còn lại cứ để sư may mắn tự tới với chíh mình.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải tập trung vào chuyện tình cảm và các mối quan hệ lâu dài. Nếu Cự Giải đang có một tình yêu hay một người bạn đời gắn bó lâu dài thì hãy cùng nhau kinh doanh, khả năng cao là nó sẽ thành công đấy. Nếu bạn đang yêu nhưng chưa tính chuyện tương lai thì hãy nghiêm túc hơn với chuyện tình cảm này đi. Còn nếu bạn chưa có người yêu, biết đâu hết ngày hôm nay bạn sẽ có?

Sư Tử (23/07 - 22/08)

 

Một ngày thật tốt đẹp của Sư Tử diễn ra hết sức hoàn hảo: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. Khi bạn học tập và làm việc chăm chỉ, mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi thôi.

Những nỗ lực trước kia bây giờ bắt đầu thấy kết quả. Thành công mang tới sức khỏe và ngược lại, càng khỏe mạnh càng thành công. Hãy trân trọng cả sức khỏe và công việc nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Bạn cảm thấy ấm áp và tràn đầy yêu thương. Người ấy sẽ thấy sức hấp dẫn lan tỏa từ bạn. Bạn trở nê cuốn hút hơn và tràn ngập trong hạnh phúc.

Nếu bạn làm việc trong ngành nghệ thuật, đây là ngày để bắt đầu hoặc kết thúc một dự án, nó sẽ giúp bạn nổi tiếng và giàu có.

 

Ảnh: DailyMail.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cần rất nhiều năng lượng trong những ngày sắp tới đề xử lí việc nhà. Có thể bạn đang tổ chức một sự kiện xã hội lớn, chuyển nhà hay giải quyết những công việc quan trọng trong gia đình. Dù là chuyện gì đi chăng nữa, kết quả mong đợi sẽ đến. Chăm chỉ và tận hưởng thành quả nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với Thiên Yết, Thiên Yết sẽ nhận được những tin tức tuyệt vời về công việc hay đơn giản là bắt gặp những thay đổi tích cực trong khu nhà của bạn. Nếu bạn muốn làm việc trong ngành xuất bản, viết lách hay nghệ thuật thì hôm nay sẽ là ngày tốt để bắt đầu. Trí tưởng trượng và khả năng giao tiếp của bạn sẽ đạt tới một tầm cao mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

 

Nhân Mã cảm thấy ấm áp và quan tâm sâu sắc tới những người bạn gặp hôm nay. Chuyện tài chính cũng có phần khả quan hơn. Điều này sẽ thu hẹp khoảng cách giữa bạn và mọi người xung quanh. Thật là thú vị khi được ngườikhascc quý trọng bạn bởi sự quan tâm trìu mế tư bạn.

Nếu bạn đang muốn bắt đầu một dự án nghệ thuật, hãy thực hiện nó. Hãy để những ý tưởng sáng tạo được bay xa.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết xinh đẹp và trông thật vui vẻ, ấm áp khiến ai cũng bị cuốn hút. Sự tự tin, lạc quan và nhiệt huyết của bạn sẽ đạt đỉnh cao vào những ngày này. Bất cứ điều gì mà bạn đang muốn bắt đầu: Mối quan hệ mới, công việc, dự án sáng tạo mới đều sẽ mang lại thành công và tương lai rực rỡ.

Ảnh:Vforum.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo BÌnh sẽ đầy cảm hứng sáng tạo. Tầm nhìn và ước mơ luôn đầy ắp các ý tưởng sáng tạo của bạn mở ra những cơ hội và dự án mới. Có điều, đừng để trí tưởng tượng bay quá xa rồi ngã đau. Hãy cân bằng giữa tưởng tượng và thực tế nhé!

 

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư cảm thấy ấm áp, yêu cuộc sống và cực kì lạc quan về tương lai. Sự nhiệt huyết trở thành nét hấp dẫn không thể chối từ đối với người khác.

Mọi mối quan hệ trở nên gần gũi hơn: Người quen thành bạn bè, bạn bè thành bạn thân và tình yêu trở nên nồng nàn và gắn bó hơn bao giờ hết.

Nên đọc


Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo