Văn hóa

Tử vi Horoscope thứ 6 ngày 5/1: Bạch Dương gặp vận may, “cả thế giới” chống lại Sư Tử

(DNVN) - Thứ 6 là ngày may mắn mỉm cười với Bạch Dương nhưng lại cực kỳ khó khăn với Sư Tử.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương luôn tiên phong dẫn đầu trong mọi chuyện, từ công việc, học tập đến gia đình, bạn bè... Vì vậy, khi những cơ hội thuận lợi đến với bạn vào ngày hôm nay, đừng chần chừ mà bỏ lỡ nhé. Dù có thể sẽ phải nghe một vài lời đàm tiếu ác ý sau lưng nhưng hãy tự tin rằng bạn có khả năng làm tốt công việc của mình.

 
Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể bạn sẽ hơi bất ngờ vì sẽ gặp nhiều người lạ trong ngày hôm nay. Nhưng đừng lo lắng, hãy bỏ đi chút ngại ngùng, khoảng cách ban đầu, bạn sẽ thấy họ dễ gần và thân thiết hơn rất nhiều đấy. Không chỉ là những người bạn mới quen, họ có thể giúp bạn giải quyết kha khá các vấn đề cản trở trong công việc ngày cuối tuần này.

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Với tính cách hài hước, linh hoạt vốn có của Song Tử cộng thêm một chút may mắn, ngày hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thổ lộ tình cảm với “crush” của mình. Sẽ thật tuyêt vời nếu người ấy nhận lời. Nếu kết quả ngược lại, bạn cũng không cần quá buồn, vì mình đã một lần lấy hết can đảm rồi, phải không nào?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

Thật khó hiểu khi một chòm sao vốn sống thu mình, khép nép với thế giới xung quanh lại muốn bước chân ra ngoài với sự mong chờ, háo hức đến kỳ lạ. Song không may với Cự Giải là ngày hôm nay, chẳng có ai muốn nhập chung cuộc vui với bạn rồi. Cách tốt nhất để xua tan cảm giác thất vọng là chấp nhận nó và thư giãn bằng những bộ phim, bài hát, cuốn truyện...

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những ý tưởng của bạn sẽ ít nhận được sự đồng tình và ủng hộ của nhiều người vào hôm nay. Chỉ trích, chê bai, đàm tiếu... tất cả dường như đổ dồn vào cùng một lúc khiến Sư Tử thấy rất áp lực. 

Sư Tử.

Nhưng cũng đừng vì vậy mà bi quan cho rằng “cả thể giới đang chống lại mình” nhé. Hãy vận dụng hết 200% “công lực” để hoàn thành tốt công việc. Sớm muộn gì, nhiệt huyết của bạn cũng sẽ được mọi người công nhận.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 

Sự cầu toàn, kỹ tính trong công việc vừa là điểm mạnh và cũng là cản trở với Xử Nữ. Điều đó vô tình tạo áp lực cho mọi người và chính bản thân mình trong việc thống nhất ý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc nhóm, hãy cố gắng dung hòa mọi thứ bằng sự tinh tế và tận tâm của mình.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Lắng nghe quá nhiều lời khuyên về cùng một công việc sẽ không mang lại hiệu quả gì cho Thiên Bình vào hôm nay. Điều tốt nhất bạn có thể làm là bình tâm trở lại, lắng nghe chính mình và tỉnh táo để tìm ra cách giải quyết tốt nhất với bản thân. Đừng phân vân vì cả núi công việc đang chờ bạn trong ngày cuối tuần này đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những kỷ luật mà Bọ Cạp đặt ra từ trước tới giờ có thể bị phá vỡ bởi nhiều cám dỗ trong thời điểm này. Khoan hẵng bỏ cuộc, hãy lên kế hoạch thật kỹ lưỡng và kiên trì đến cùng, bạn sẽ hiểu những khó khăn này cũng chỉ là chút thử thách cho sức mạnh của mình mà thôi.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với nguồn năng lượng dồi dào và tính cách độc lập, Nhân Mã dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý vào ngày hôm nay. Hãy tận dụng hết thế mạnh của mình để đối mặt trước mọi thử thách và bạn sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong sự ngưỡng mộ, quan tâm của mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các cuộc giao lưu, chia sẻ về những vấn đề cuộc sống trong hôm nay sẽ là cơ hội tốt để Ma Kết xóa bỏ đi cái mác “nghiêm túc đến tẻ nhạt” của mình. Đừng ngại ngần nói cho mọi người biết suy nghĩ hay tâm sự, biết đâu những phản hồi tích cực lại trở thành động lực đầy cảm hứng để bạn thực hiện kế hoạch của mình một cách hiệu quả hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Có vẻ như một chút bất cẩn trước đây đã gây vài rắc rối khiến công việc của Bảo Bình không được suôn sẻ như dự định. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy cẩn thận trọng và kỹ lưỡng hơn trong bất kỳ việc gì, bắt đầu từ hôm nay nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giữ gìn tình bạn là việc Song Ngư cần làm nhất trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào chợt nảy ra những suy nghĩ hay hành động ích kỷ, liên lụy đến bạn bè, bạn hãy tự nhủ rằng thành công mình có được bây giờ luôn có sự giúp đỡ tận tình từ những người bạn. Đừng làm gì vượt quá giới hạn đến nỗi phải đánh mất họ nhé.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo