Hỗ trợ doanh nghiệp

Tuệ Nghi Diamond nhận giải thưởng Nhân tố thời đại Hồ Chí Minh

Vụ Văn hóa-Văn nghệ, Vụ Báo chí-Xuất bản đã phối hợp với Nhà xuất bản Dân Trí, Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam phát động cuộc thi viết và tôn vinh nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh từ tháng 4.2012.
 

Sau hơn một năm phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 200 bài dự thi. Các bài viết đã phản ánh đa dạng, sinh động về các nhân tố mới, gương sáng, điển hình tiên tiến… trên mọi lĩnh vực với nhiều tập thể, cá nhân…
 
Ban giám khảo gồm PGS.TS Nguyễn Hữu Thức làm Chủ tịch, nhà văn Ma Văn Kháng, nhà báo Phạm Đức Lượng làm Phó chủ tịch đã chọn 10 tác phẩm đạt giải.
 
 
Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ Nghi Phong (Tuệ Nghi Diamond) là công ty với tuổi đời còn trẻ, song với sự lãnh đạo đầy nhiệt huyết, năng động và bản lĩnh của nữ Doanh nhân Tuệ Nghi (tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc) đã có hướng đi đúng đắn và tìm được con đường phát triền riêng của mình với  3 ngành phát triển mũi nhọn là: Lụa tơ tằm – Đào tạo – Tổ chức sự kiện.
 
 
Hòa cùng sự phát triển chung của xã hội, Tuệ Nghi Diamond mong muốn vươn xa hơn ở các thị trường trong và ngoài nước; không chỉ dừng lại ở: Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc, Tuệ Nghi Diamond đã lên kế hoạch mở rộng thị phần ra nhiều nước hơn trên thế giới, quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn ở khắp năm châu, trở thành một trong những thương hiệu lớn. Đó sẽ là mục tiêu cho sự phấn đấu lâu dài và phát triển bền vững của Tuệ Nghi Diamond. Với những cố gắng đó,  Tuệ Nghi Diamond đã được tôn vinh trong chương trình.
 
 
Tối ngày 30/5/2013 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao tặng cho những tác phẩm đoạt giải, và qua các bài dự thi, 80 nhân tố mới đã được Ban tổ chức cuộc thi tôn vinh và tặng kỷ niệm chương. Ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đã gửi lẵng hoa chúc mừng; ông Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tới dự.Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình An ninh (ANTV).
 
 
Hà Châu

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo