Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ lần đầu nằm cạnh Ngọc Trinh

Theo những gì Hoàng Kiều chia sẻ, trong lần đầu nằm cạnh Ngọc Trinh, hai người đã giữ mình để “không có chuyện gì xảy ra”.

Mới đây, những chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều về câu chuyện tình yêu giữa ông và Ngọc Trinh đã gây sốt trong cộng đồng.

Trong câu chuyện của Hoàng Kiều, thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông và sự tôn trọng đến cô gái mình yêu, vị tỷ phú 72 tuổi cho biết: “Lần đầu gặp gỡ, tâm sự, tôi rất tôn trọng và phục Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà của mình để quyến rũ tôi. Tôi cũng không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”, báo Đất Việt đưa tin.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã yêu nhau được 2 tháng.

Với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh được ví như “đóa sen trong vũng bùn”: “Tôi rất thán phục ba mẹ Trinh dù nghèo khó đến đâu cũng không chịu gả bán con cho Đài Loan, Hàn Quốc… Trinh như đóa hoa sen, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.”

Ngoài việc chứng minh mối quan hệ của mình và Ngọc Trinh là một tình yêu trong sáng không đè nặng dục vọng.

Chia sẻ với Thanh niên, Hoàng Kiều bày tỏ: “Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. 

Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả”.

Được biết, Hoàng Kiều phải lòng Ngọc Trinh sau khi xem tấm ảnh của con dâu Lan Phương đưa cho. Trong đó có 3 người đẹp thuộc công ty Venus trong  chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc. Ông không hề biết rõ họ là ai và chỉ để ý đến cô gái mặc áo đỏ. Sau đó, ông mới biết đây chính là Ngọc Trinh – chân dài nổi tiếng trong showbiz Việt.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đất Việt, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo