Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh Ngọc Trinh diện đồ gợi cảm sang thăm

Trên trang facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh của mình tại sân bay, nhiều người cho rằng cô dường như đang đi thăm bạn trai tỷ phú 72 tuổi.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh mình tại sân bay với bộ đồ khá gợi cảm kèm với dòng chia sẻ "đi đến nơi có tình yêu thương". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, "nữ hoàng nội y" đang có chuyến đi thăm bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh diện đồ sexy khoe chân dài miên man trên đường đến thăm bạn trai 72 tuổi.

Đáng chú ý, ngay sau những chia sẻ đầy tâm trạng của bạn gái, tỷ phú Hoàng Kiều cũng liền cập nhật ngay những hình ảnh dễ thương, đáng yêu của Ngọc Trinh như nháy mắt, "hôn gió"... khi cô đang trên đường đến bên ông, theo tin trên báo Dân Việt.

Điểm khác biệt là lần này Hoàng Kiều không viết thêm một dòng chú thích nào như những lời nhớ thương da diết mà trước đây ông đã từng chia sẻ trên facebook cùng với hình ảnh của cô.

Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với bạn trai.

Được biết, trong chuyến lần này, Ngọc Trinh và bạn trai 72 tuổi nghỉ ngơi ở Hawaii vài ngày và sẽ quay về nhà người yêu chuẩn bị mọi thứ cho Tết. Đối với hành động đi thăm người tình tỷ phú, Ngọc Trinh cũng nhận được sự hưởng ứng, chúc phúc từ phía gia đình.

Người đẹp Ngọc Trinh gần đây đang dính đến lùm xùm vụ bán siêu sim. Không những vậy, mới đây còn xuất hiện thông tin, nữ diễn viên Vòng eo 56 nhờ người bán căn hộ penhouse có diện tích sử dụng 180 m2 và 100 m2 sân vườn với giá 17 tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh bán căn hộ sang trọng mình đang ở để chuẩn bị theo tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều “về dinh”. Bởi trên thực tế, qua dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu tới đây, cô sẽ tiếp tục sang Mỹ thăm bạn trai và dự đêm tiệc đặc biệt được tỉ phú Hoàng Kiều tổ chức cho mình.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo