Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều liên tục nhắc đến Ngọc Trinh dù đã chia tay

Dù đã tuyên bố chia tay với Ngọc Trinh nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn thường xuyên nhắc đến người đẹp khiến không ít người thắc mắc rằng tỷ phú 72 tuổi có phải đang muốn quảng bá thương hiệu của mình.

Tuyên bố tổ chức đêm nhạc “Tạ Tình” để tri ân những người đã hâm mộ và ủng hộ mối tình thị phi, vị tỷ phú 72 tuổi xem đây như cơ hội để quảng bá những sản phẩm rượu mang thương hiệu cá nhân. Tại đêm nhạc, bạn trai cũ của Ngọc Trinh sẽ thiết đãi toàn bộ khách VIP bằng loại rượu vang do tập đoàn ông sản xuất.

Trong suốt quá trình yêu đương, Hoàng Kiều cũng liên tục đưa Ngọc Trinh đến thăm vườn nho và cơ sở sản xuất rượu vang. Hình ảnh chuyến đi đều được cặp đôi cập nhật đầy đủ trên fanpage cá nhân của hai người.

Qua đó, công chúng có thế thấy, bằng việc một mình hoài niệm tình cũ, nhưng đồng thời cũng lồng ghép lợi ích cá nhân, liệu Hoàng Kiều đang chứng minh ông là kẻ si tình, hay thực chất đây chỉ là trò PR thương hiệu?

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau.

Như tin tức đã đưa, sáng 23/1, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải dòng thông báo chia tay người đẹp Ngọc Trinh sau gần 3 tháng hẹn hò với lý do Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái trên Instagram ám chỉ việc không an tâm vào một tình yêu lâu dài. 

Trong khi đó, nữ hoàng nội y thì sau cú sốc tình cảm, vào đúng ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu (28/1), cô đã chia sẻ dòng trạng thái tự động viên bản thân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cô viết “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra”. Rất đông người hâm mộ đã gửi lời an ủi đến người đẹp Trà Vinh, mong cô hãy mạnh mẽ và quên đi cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú – Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò.

Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ, … Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng đã sớm chấm sứt khi người đàn ông giàu có vừa tuyên bố "đường ai nấy đi" mới đây.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo